คาบานาสเผยใกล้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

คาบานาสเผยใกล้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซัลวาดอร์ คาบานาส กองหน้าทีมชาติปารากวัย เปิดเผยตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกยิงศีรษะเมื่อเดือนม.ค. พร้อมระบุ ตนเองเกือบพร้อมกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง โดย เผยว่า ตนเตะบอลได้แล้ว ตนใกล้จะพร้อมสมบูรณ์ ตนยังต้องการเล่นจริงๆ มีความสุขที่ยังมีชีวิตอยู่ และได้รับการฟื้นฟูร่างกาย และเร็วๆ นี้ เราจะกลับไปเจอกันที่สนามฟุบอลอีกครั้ง

โดย คาบานาส สวมใส่หมวกแก็ปสีดำ, พูดคุยโต้ตอบอย่างช้าๆ และยังมีปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็น กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ เทเลวิซา ที่ ศูนย์ฟื้นฟู ในกรุงเม็กซิโก ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขารักษาตัวนับตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาล

ดาวยิงทีม คลับ อเมริกา ถูกยิงศรีษะ เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากมีเหตุโต้เถียงกันอย่างรุนแรงระหว่างเขากับกลุ่มคู่กรณี ภายในบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเม็กซิโก ซิตี้
ขณะที่ ศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดของ คาบานาส เผยว่า นักเตะอาจต้องใช้ฟื้นฟูระบบประสาทของเขาเป็นเวลาหลายปีกว่าจะกลับมาหายดีเป็นปกติ

จบการสัมภาษณ์ คาบานาส ซึ่งเป็นคีย์แมนพาทีมชาติ ปารากวัย เข้ารอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ช่วงซัมเมอร์นี้ ยังได้แสดงว่าสภาพร่างกายของดีขึ้นมาก ด้วยการโชว์ตีปิงปองอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook