บิ๊กโปรเจ็ค! ผีเตรียมทุ่ม200ล้านป.ล่า5แข้งดัง

บิ๊กโปรเจ็ค! ผีเตรียมทุ่ม200ล้านป.ล่า5แข้งดัง

บิ๊กโปรเจ็ค! ผีเตรียมทุ่ม200ล้านป.ล่า5แข้งดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อดังอ้าง "ปีศาจแดง" เตรียมทุ่มกว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อล่าลายเซ็นแข้งดาวดังถึง 5 รายมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาล

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมวางแผนทุ่มเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อคว้านักเตะดาวดังถึง 5 รายมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาล
 
โดยสื่อดังกล่าว ระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ผีแดง กำลังจะทุ่มเงินราว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,216 ล้านบาท) เพื่อกระชากนักเตะซูเปอร์สตาร์อีก 5 ราย หลังคว้า เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งชาวดัตช์ในราคา 22 ล้านปอนด์ ของพีเอสวีมาร่วมทัพแล้วหนึ่งราย

ซึ่งคาดว่ารายถัดไป น่าจะเป็น แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ถัดมาคงเป็น เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง

ส่วน มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ๊ก กับ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ 2 แข้งชาวเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึง นาธาเนี่ยล ไคลน์ ฟูลแบ๊กดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็น่าจะเป็นนักเตะที่ยูไนเต็ดให้ความสนใจ ยอมควักกระเป๋าคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมทั้งหมด

ทั้งนี้ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" นั้น น่าจะได้งบประมาณเพิ่มขึ้น หลังจากเซ็นสัญญากับ "อาดิดาส" สปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่รายล่าสุด ที่ให้ปีละ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,831 ล้านบาท)

แถมยังมีลุ้นรับจากพรีเมียร์ลีกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,086 ล้านบาท) ถ้าจบฤดูกาลนี้ใน 4 อันดับแรก และหากได้กลับไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกจะได้อย่างต่ำ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,043  ล้านบาท) ทำให้สามารถนำไปซื้อนักเตะที่ต้องการได้ตามที่ต้องการ

แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด

 

เอดินสัน คาวานี่ ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง

 

 มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

อิลคาย กุนโดกัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

นาธาเนี่ยล ไคลน์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook