ขายตั๋ว 25 พ.ค.นี้! ศึกนัดประวัติศาสตร์ "สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ซิตี้" ฟาดแข้ง 23 ก.ค.ที่ราชมังฯ

ขายตั๋ว 25 พ.ค.นี้! ศึกนัดประวัติศาสตร์ "สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ซิตี้" ฟาดแข้ง 23 ก.ค.ที่ราชมังฯ

ขายตั๋ว 25 พ.ค.นี้! ศึกนัดประวัติศาสตร์ "สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ซิตี้" ฟาดแข้ง 23 ก.ค.ที่ราชมังฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย กับการดวลเดือดของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขนทัพใหญ่ทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งนี้

ศึกนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents โดยมี "AIA" ผู้สนับสนุนสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "King Power" ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและเจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญของการแข่งขันครั้งนี้

ประกาศเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 10:00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 แฟนบอลสามารถจองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการได้ทาง Ticket Melon (www.ticketmelon.com) ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท, 2,500 บาท, 3,500 บาท, 4,500 บาท และ 5,500 บาท

Mr. Paul J. Kam ประธานการจัดงาน และประธานกลุ่ม ProEvents Group กล่าวถึงการจัดงานและการจำหน่ายบัตรเข้าชมว่า "การแข่งขันนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตั้งแต่งานแถลงข่าวที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการที่ผ่านมา และเรามุ่งมั่นที่จะนำฟุตบอลคุณภาพมาสู่แฟนบอลชาวไทยด้วยราคาที่เหมาะสมสามารถจับต้องและเข้าถึงได้ เพื่อให้แฟนบอลทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แบบติดขอบสนาม"

ขอเชิญชวนแฟนบอลทั้งสองทีมมาร่วมชมฟุตบอลนัดพิเศษนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การแข่งขันครั้งสำคัญนี้จะสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น และมอบความประทับใจที่ไม่มีวันลบเลือน และเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคนไปอีกหลายปี

เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไปทาง www.ticketmelon.com สำหรับช่องทางติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการซื้อบัตร (customer support) สามารถติดตามได้ทาง
LINE: @ticketmelon
Facebook: Ticketmelon
Email: support@ticketmelon.com
Phone: 02-026-3068

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ขายตั๋ว 25 พ.ค.นี้! ศึกนัดประวัติศาสตร์ "สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ซิตี้" ฟาดแข้ง 23 ก.ค.ที่ราชมังฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook