ตรงนี้มีประวัติ! แมนฯ ซิตี้ ปาดเหงื่ออาการบาดเจ็บ "ฮาลันด์" มีสิทธิ์พักยาว

ตรงนี้มีประวัติ! แมนฯ ซิตี้ ปาดเหงื่ออาการบาดเจ็บ "ฮาลันด์" มีสิทธิ์พักยาว

ตรงนี้มีประวัติ! แมนฯ ซิตี้ ปาดเหงื่ออาการบาดเจ็บ "ฮาลันด์" มีสิทธิ์พักยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยปัญหาบาดเจ็บของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่นอกจากจะทำให้เจ้าตัวอดเล่นคิวประเดิมคัดเลือก ยูโร 2024 กับทีมชาตินอร์เวย์แล้ว ก็มีสิทธิ์จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องอดใช้งานเขาหลายเกมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้

ฮาลันด์ กำลังโชว์ฟอร์มขั้นสุดยอด ด้วยการยิง 8 ประตูใน 2 เกมหลังสุด ประกอบด้วยการซัด 5 ลูกใส่ แอร์เบ ไลป์ซิก และแฮตทริกที่ 6 ของซีซั่นใส่ เบิร์นลีย์ จนสะสมยอดกระทุ้งประตูซีซั่นนี้เป็น 42 ลูก ทำลายสถิติยิงได้มากสุดตลอดกาลใน 1 ปี ของสโมสรไปแล้ว

กระนั้น นอร์เวย์ กลับต้องเข่าอ่อน เมื่อคิวคัดยูโร 2 นัดเดือนนี้ ที่จะพบกับ สเปน และ จอร์เจีย ดันหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาลันด์ ที่แจ้งเรื่องถอนตัวไปเรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กรณีนี้ 90min UK เผยว่า ดาวยิงวัย 22 ปี บาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ซึ่งที่จริงก็ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก โดย สตาเล โซลบักเคน กุนซือทีมชาตินอร์เวย์ เผยว่า "เออร์ลิง หงุดหงิดมากเมื่อเขาทราบว่าตัวเองไม่สามารถสู้เพื่อทีมได้ ยังโชคดีพอที่เรายังมีนักเตะระดับคุณภาพที่กำลังมั่นใจอยู่ในทีมชุดนี้ เพื่อเอาชนะเกมตรงหน้า"

ส่วนทาง โอลา ซานด์ นายแพทย์ประจำทีมชาตินอร์เวย์ ระบุว่า "ภายหลังทำการทดสอบสภาพร่างกายของเขาแล้ว ก็ชัดเจนว่าเขาจะฟิตไม่ทันลงเล่นเกมกับทั้ง สเปน และ จอร์เจีย มันเป็นการดีกว่าหากเขาจะเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายที่สโมสร"

รายงานยังเสริมว่า ปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบของ ฮาลันด์ ครั้งนี้ ยังต้องรอการตรวจอย่างละเอียดในรอบต่อไปเพื่อประเมินระยะพักแข้ง แต่หากรุนแรง ก็มีสิทธิ์ที่จะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ใน 1-2 สัปดาห์แรกของเดือนเม.ย. ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะมีเกมสำคัญทั้งกับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ และเกมเหย้า-เยือน บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ทั้งนี้ ฮาลันด์ ยังเคยเจ็บบริเวณนี้มาแล้วในตอนเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดลงสนามยาวถึง 6 เกมด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตรงนี้มีประวัติ! แมนฯ ซิตี้ ปาดเหงื่ออาการบาดเจ็บ "ฮาลันด์" มีสิทธิ์พักยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook