สุดประทับใจ! "ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023"กับเส้นทางประวัติศาสตร์เกาะรัตนโกสินทร์

สุดประทับใจ! "ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023"กับเส้นทางประวัติศาสตร์เกาะรัตนโกสินทร์

สุดประทับใจ! "ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023"กับเส้นทางประวัติศาสตร์เกาะรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่น 121 ได้จัดกิจกรรมวิ่ง “ชมพูฟ้า รันนิ่ง - Pink Blue Run 2023 Presented by WARRIX” ณ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

chopm6
โดยได้รับเกียรติจาก นายจิณณภัทร พิบูลวิทิตธำรง ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, นายปรัชญ์ ปักปิ่นเพชร ผู้บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน), พันเอก ปวเรศ อนันตสุรกาจ ผู้ช่วยเหรัญญิกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย, นายวิชัย วงค์ติยะมานะ กรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูสวนกุหลาบวิทยาลัย, นายไพรัช กรบงกชมาศ ประธานชมรมครูเก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย และนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกันเป็นประธานร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้

chopm3
ในงานนี้ มีการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ระยะ ได้แก่ 10 กม. และ 3 กม. มีผู้มาร่วมกิจกรรมทุกช่วงอายุเป็นจำนวนมาก โดยมีจำนวนผู้มาร่วมกิจกรรมมากกว่า 3,000 คน ซึ่งเหล่านักวิ่งที่มาร่วมกิจกรรมล้วนแล้วแต่ประทับใจในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งความสวยงามในเส้นทางการวิ่ง ความสะดวกรวดเร็วในการบริหารจัดการ และมิตรภาพจากการพบปะกันระหว่างเพื่อนฝูง รุ่นพี่รุ่นน้อง ครูและศิษย์

chopm2
รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ จากผู้สนับสนุน และบูธอาหารที่ทางคณะผู้จัดงานจัดเตรียมให้ผู้ร่วมงานทุกคน สำหรับผู้ชนะในการแข่งขัน ในประเภทระยะทาง 10 กม. ชาย ได้แก่ นายภัคภูมิ สมภพกุลเวช ด้วยเวลา 37.02 นาที ส่วนประเภท 10 กม. หญิง ได้แก่ เด็กหญิงปุณย์ปวีณ์ ภู่พันธุ์ทองคำ ด้วยเวลา 44.02 นาที

สำหรับ “ชมพูฟ้า รันนิ่ง - Pink Blue Run 2023 Presented by WARRIX” เป็นกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งจัดโดยคณะศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งในปีนี้ คณะศิษย์เก่ารุ่น 121 รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ

chopm4
โดยจัดเส้นทางวิ่งรอบเกาะรัตนโกสินทร์อันเป็นที่ตั้งของโรงเรียน และผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่มีความสวยงามมากมายตลอดเส้นทาง อาทิเช่น เสาชิงช้า, โลหะปราสาท, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, สนามหลวง, วัดพระแก้ว, ศาลาเฉลิมกรุง และ สะพานพุทธ นอกจากนั้น ทางคณะผู้จัดงานจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมมุทิตาจิตของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามภาพบรรยากาศของกิจกรรม “ชมพูฟ้า รันนิ่ง - Pink Blue Run 2023 Presented by WARRIX” ทั้งหมด ได้ทาง เฟซบุ๊ค ชมพูฟ้า รันนิ่ง หรือ www.facebook.com/PinkBlueRun

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สุดประทับใจ! "ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023"กับเส้นทางประวัติศาสตร์เกาะรัตนโกสินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook