"วาราน" เผยแข้งแมนฯยู กำลังแฮปปี้สุด ๆ กับการคุมทัพของ "เทน ฮาก"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/290/1452580/happy.jpg"วาราน" เผยแข้งแมนฯยู กำลังแฮปปี้สุด ๆ กับการคุมทัพของ "เทน ฮาก"

    "วาราน" เผยแข้งแมนฯยู กำลังแฮปปี้สุด ๆ กับการคุมทัพของ "เทน ฮาก"

    2023-02-07T09:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราฟาแอล วาราน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าเพื่อน ๆ ของเขากำลังมีความสุขและได้สัมผัสถึงความพิเศษภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

    ทีมปีศาจแดง กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทะยานขึ้นอันดับ 3 ของตารางหลังจากที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้สำเร็จเมื่อคืนวันเสาร์ โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ และทะลุเข้ารอบ 5 ในศึก เอฟเอคัพ ในขณะที่ถ้วย ยูโรป้าลีก เตรียมจะพบกับ บาร์เซเลนา ในปลายเดือนนี้
    ธุรกิจโฆษณา

    "เรากำลังมีความสุขร่วมกันและคุณสามารถเห็นสิ่งนี้ได้จากในสนามและผลการแข่งขัน ซึ่งมันเป็นไดนามิคในแง่บวกมาก ๆ ของทีม เรากำลังปรับตัวกับผู้จัดการทีมคนใหม่และมีความเข้าใจอันดีระหว่างพวกเราทุกคนในเวลานี้"

    "เรารู้ว่าเขาต้องการให้เราเล่นอย่างไรและสิ่งนี้ก็แสดงออกในสนามด้วย เราพอใจกับวิธีการเล่นกับรับของเขา รวมทั้งเกมรุกและการวางแผนในแต่ละเกม และเราทุกคนก็รู้สึกผ่อนคลายพร้อมกับเดินหน้าต่อไปด้วยความเชื่อมั่น"

    "เราทำงานกันอย่างหนักในการฝึกซ้อมและรนะหว่างการศึกษาวีดีโอ ศึกษารายละเอียดต่าง ๆ และรวมทั้งการสร้างโปรแกรมการฝึกซ้อมเพื่อรับมือในแต่ละสถานการณ์ ซึ่งเราเห็นได้จากผลการแข่งขันที่ออกมาและตอนนี้ก็เป็นเรื่องการความต่อเนื่อง ทำในแบบเดิม ๆ ต่อไป"