"มาซะ" เผย เกม บุรีรัมยฺ บุกเชือด เมืองทอง บ่งบอกคุณภาพฟุตบอลไทยสูงขึ้น

"มาซะ" เผย เกม บุรีรัมยฺ บุกเชือด เมืองทอง บ่งบอกคุณภาพฟุตบอลไทยสูงขึ้น

"มาซะ" เผย  เกม บุรีรัมยฺ บุกเชือด เมืองทอง บ่งบอกคุณภาพฟุตบอลไทยสูงขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “อันดับแรกเราบุกมาเก็บชัยชนะได้ในนัดนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี แน่นอนว่าการมาเล่นกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่า เมืองทอง เป็นทีมที่มีคุณภาพการเล่นที่สูงเหมือนกัน แฟนบอลจะเห็นได้ว่าเกมวันนี้ฟุตบอลไทยมีคุณภาพที่สูงขึ้น รายละเอียดของเกมวันนี้ตลอด 90 นาที ผมอาจจะจำไม่ได้ทั้งหมด แต่เรื่องของรูปแบบการเล่นทีมของเราได้มีการเล่นเพรสซิ่งสูง บีบเกมเร็ว กดดันคู่แข่งเร็วมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว”

“การเล่นแต่ละของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราไม่ได้สนใจว่าเจอกับผู้จัดการทีมคนใด หรือโค้ชคนใด เราเพียงแค่ทำทุกเกมของเราให้ดีที่สุดแบบเกมต่อเกม เราไม่ได้สนใจสถิติอะไร เรามองไปที่อนาคตมากกว่าการมองกลับไปในเกมที่ผ่านมาแล้ว”

ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องเป้าหมายการลุ้น 3 แชมป์ของ ปราสาทสายฟ้า กุนซือชาวญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “วันนี้เราเอาชนะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เราก็ต้องมองถึงการลุ้น 3 แชมป์ ตามเป้าหมายของเรา”

นอกจากนี้ “มาซะ” ยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงการเปลี่ยนแปลงของนักเตะที่กลับมาจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ว่า “ผมไม่ได้มองเรื่องการเปลี่ยนแปลงของนักเตะที่กลับมาจากเลสเตอร์ ในครั้งที่ 2 นี้มากเท่าไหร่ แต่ผมมองว่าการกลับมาจากการไปฝึกซ้อมในครั้งแรก มันมีการเปลี่ยนแปลง และช่วยยกระดับของทีมเราได้มาก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook