โซลาจวกยับนโยบาย2ผู้บริหารไม่เหมาะสม

โซลาจวกยับนโยบาย2ผู้บริหารไม่เหมาะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ เดวิด โกลด์ และ เดวิด ซุลลิแวน 2 ผู้บริหารคนใหม่ของ เวสต์แฮม ได้ประกาศนโยบาย ที่จะตัดเงินนักเตะคนละ 25% เพื่อนำเงินส่วนดังกล่าวมารวมกับเงินส่วนอื่นๆ ของทีมไปใช้หนี้ ที่มีอยู่ประมาณ 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6.5 พันล้านบาท) นั้น

ล่าสุด จิอันฟรังโก โซลา ผู้จัดการทีมขุนค้อน ได้ออกมาโจมตีนโยบายดังกล่าว ของ 2 ประธานว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรประกาศในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะสถานการณ์ของทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังย่ำแย่ ต้องการกำลังใจและการประกาศดังกล่าว ถือเป็นการบั่นทอนขวัญและกำลังใจของนักเตะเป็นอย่างมาก รวมถึงระบุว่า ควรมีการหารือกันภายใน ก่อนที่จะเปิดเผยต่อสื่อมวลชนด้วย

"ผมมาที่นี่ ทำงานที่นี่ เพราะผมชื่นชอบ ในนโยบาย การทำงาน เรื่องเงินมาทีหลัง การที่จะตัดเงินนักเตะโดยไม่มีการหารือก่อนรับไม่ได้ มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ทุกคนควรจะได้รับเงินตามปกติ เพราะทุกคนทำงานหนัก" โซลา กล่าว

พร้อมกันนี้ โซลา ยังตอบสื่อเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่า เมื่อไม่พอใจการทำงานของผู้บริหารจะทำงานร่วมต่อไปหรือไม่ ว่า ยังยืนยันที่จะทำงานต่อไป แต่หากยังเป็นเหมือนเดิม ก็จะเตือนไปยัง 2 ผู้บริหารว่า หากยังทำอะไรตามใจไม่ปรึกษา หรือคุยกันก่อนจะก็จะไม่ยอมเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook