ชีวิตหรือรถไฟเหาะ? วันนี้ของ "เมโล" อดีตนักกีฬาโอลิมปิก, นางเอกหนังโป๊-โสเภณี (ภาพ)

ชีวิตหรือรถไฟเหาะ? วันนี้ของ "เมโล" อดีตนักกีฬาโอลิมปิก, นางเอกหนังโป๊-โสเภณี (ภาพ)

ชีวิตหรือรถไฟเหาะ? วันนี้ของ "เมโล" อดีตนักกีฬาโอลิมปิก, นางเอกหนังโป๊-โสเภณี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเคยตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อ 5 ปีก่อน สำหรับ เมโล อิมาอิ ที่หันหลังให้ทีมชาติจากกีฬาสโนว์บอร์ด เพื่อเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

อัปเดตชีวิตล่าสุดของ อิมาอิ ปัจจุบันในวัย 35 ปี เธอมีทวิตเตอร์ @mero1026imai และบล็อกในเว็บไซต์ ameblo แต่ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวบ่อยครั้งนัก โดยเธอโฟกัสไปที่ธุรกิจร้านอาหารเล็กๆ ในบ้านเกิดที่โอซากา และทำตัวไม่ตกเป็นเป้าสนใจในโลกโซเชียล
dfในแง่ของอาชีพนักกีฬา เธอได้ทิ้งอาชีพนางเอกหนังโป๊ และงานรองอย่างสาวพาเที่ยว หวนคืนสู่วงการกีฬาอีกครั้ง แม้เธอจะเคยเผยว่าการได้ทำงานประเภทบริการสร้างรายได้ให้เธออย่างมหาศาล เพราะเคยรับแขกแค่คืนเดียวก็ได้เงินไปมากถึง 9 แสนเยน (ราว 3 แสนบาท) ก็ตาม

โดยเมื่อช่วงต้นปี 2018 เธอได้กลับคืนสู่สังเวียนหิมะอีกครั้ง พร้อมทั้งชนะเลิศการแข่งสโนว์บอร์ดระดับนานาชาติ ทั้งๆที่มีเวลาฝึกซ้อมก่อนแข่งแค่ 4 วันเท่านั้น ซึ่งเธอได้บอกกับผู้สื่อข่าวอย่างชัดเจนว่าคิดถึงกีฬาชนิดนี้และอยากกลับมาติดทีมชาติญี่ปุ่นลุยศึกโอลิมปิก ฤดูหนาว 2022 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และพร้อมเบรกงานวาบหวิวอย่างไม่มีกำหนดเพื่อชาติด้วย

"ฉันอยากจะกลับมายังโลกของสโนว์บอร์ด ดังนั้น ฉันจึงขอไม่ข้องเกี่ยวกับงานลามกอนาจารอีกเพื่อทำภารกิจลุยโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน" อิมาอิ กล่าว
yอย่างไรก็ดี ความฝันของเธอก็ไม่ได้เกิดขึ้น เมื่อคณะกรรมการโอลิมปิกของญี่ปุ่นตัดโอกาสแม้กระทั่งการคัดตัวของเธอ เนื่องจากกังวลเรื่องภาพลักษณ์ที่เส้นทางชีวิตของเธอโลดโผนเกินไปนั่นเอง แม้ว่าตอนที่เธอเลิกเล่นเมื่อปี 2006 จะมีสาเหตุจากการที่ได้รับบาดเจ็บหนัก ไม่ได้ทอดทิ้งทีมชาติไปแบบไร้เหตุผลก็ตาม

แม้จะจบเส้นทางนักกีฬาสโนว์บอร์ด, นางเอกหนังโป๊, สาวขายบริการ แต่ เมโล อิมาอิ ก็ยังคงภาคภูมิใจในเส้นทางอาชีพสมัยโลดแล่นบนลานหิมะของตัวเอง ด้วยการขึ้นข้อมูลส่วนตัวในทวิตเตอร์ว่า "นักกีฬาสโนว์บอร์ดทีมชาติญี่ปุ่น ชุดโอลิมปิก 2006 ที่ตูริน" อันเป็นจุดสูงสุดในชีวิตของเธอนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ ชีวิตหรือรถไฟเหาะ? วันนี้ของ "เมโล" อดีตนักกีฬาโอลิมปิก, นางเอกหนังโป๊-โสเภณี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook