"กัคโป" ทอดสะพานแย้มอนาคตหลังตกเป็นข่าวโยง แมนฯ ยูไนเต็ด

"กัคโป" ทอดสะพานแย้มอนาคตหลังตกเป็นข่าวโยง แมนฯ ยูไนเต็ด

"กัคโป" ทอดสะพานแย้มอนาคตหลังตกเป็นข่าวโยง แมนฯ ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคดี้ กัคโป หัวหอกฟอร์มร้อนแรงทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ สังกัด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ให้สัมภาษณ์แย้มอนาคตหลังตกเป็นข่าวใน ตลาดซื้อขายนักเตะ โยงกับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อย่างหนาหูตลอดช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปีเป็นแข้งที่ได้รับการจับตามากที่สุดรายหนึ่งใน ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 จากผลงาน 3 ประตูใน 4 เกมที่ผ่านมา พาทัพ อัศวินสีส้ม อยู่ในเส้นทางรอบ 8 ทีมสุดท้ายโดยพวกเขามีโปรแกรมดวลกับ อาร์เจนตินา คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้ กัคโป ยังร้อนแรงพบ พีเอสวี ด้วยการตะบัน 13 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นัดเมื่อรวมทุกรายการให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้โดยเจ้าตัวเพิ่งให้สัมภาษณ์เปิดอกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่าเกือบที่จะตอบรับการย้ายไปเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะเบนเข็มไปปิดดีล อันโตนี จาก อาแจ็กซ์ แทนที่

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมเรียนรู้จากช่วงเวลานั้น ตอนนี้ผมจะทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" กัคโป ให้สัมภาษณ์กับ เอ็นอาร์ซี สื่อดัตช์ในแคมป์ทีมชาติ "ผมยกตัวอย่างว่าหากคุณต้องการย้ายจาก อาร์เคซี วาลไวค์ (ทีมกลางตารางในลีกดัตช์) ไปสู่ พีเอสวี แต่สโมสรต้นสังกัดไม่ปล่อยตัว เมื่อนั้นคุณจึงสามารถเป็นกังวลได้"

"ผมนึกถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมาแต่จนแล้วจนรอดเมื่อมันไม่เกิดขึ้น มันก็ไม่อยู่ในหัวผม จากนั้นผมก็ลืมเป็นกังวล เมื่อ ลีดส์ ติดต่อเข้ามา ผมก็ไม่รู้ว่าควรจะเดินหน้าย้ายไปเล่นกับพวกเขาหรือไม่ ตอนนี้ผมรอทุกอย่าง ผมไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลย หากพวกเขาติดต่อเข้ามาผมคงจะรับไว้พิจารณา ผมยังเพิ่งพระเจ้าให้ท่านช่วยตัดสินใจเช่นกัน"

ทั้งนี้ คาดการณ์จากสื่อหลายสำนักระบุว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ เทน ฮาก จะเดินหน้าในดีลหากองหน้าในตลาดเดือนมกราคมนี้เมื่อพวกเขาแยกทางกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook