เดือดกว่าเคย "พันธ์พยัคฆ์ vs ซุปเปอร์เล็ก" เปิดศึกภาคแปด เดิมพันเข็มขัด ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/287/1435744/popoa.jpgเดือดกว่าเคย "พันธ์พยัคฆ์ vs ซุปเปอร์เล็ก" เปิดศึกภาคแปด เดิมพันเข็มขัด ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

    เดือดกว่าเคย "พันธ์พยัคฆ์ vs ซุปเปอร์เล็ก" เปิดศึกภาคแปด เดิมพันเข็มขัด ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

    2022-11-30T18:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สองยอดมวย “พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” และ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” โคจรมาพบกันเป็นภาคที่ 8 ซึ่งส่อแววเดือดกว่าทุกครั้งในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ที่จะมีขึ้นในศึก ONE 164 ที่ถ่ายทอดสดจากมอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เวลา 17.30 น. ในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. 65

    ในศึกนี้สายเลือดนี้ จะได้รู้กันว่าใครจะได้ครองเข็มขัดสีเงินอันทรงเกียร์ พร้อมคว้าสิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกกับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันในครั้งต่อไป โดย "พันธ์พยัคฆ์" และ "ซุปเปอร์เล็ก" ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เคยประมือกันมาถึง 7 ครั้งแล้ว

    s__10731526
    โดยที่ผ่านมา "พันธ์พยัคฆ์" เป็นฝ่ายกำชัยเหนือ "ซุปเปอร์เล็ก" 4 ต่อ 2 ไฟต์ และเสมอกัน 1 ครั้ง โดยล่าสุดทั้งคู่เจอกันในศึก ONE สวมนวมเปิดนิ้ว 4 ออนซ์ชกกันเป็นครั้งแรก "ซุปเปอร์เล็ก" เก็บแต้มชนะไปแบบเอกฉันท์เมื่อปี 2563
    การเดินทางสู่ภาค 8 เกิดขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย เพราะเดิมทีศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ วางตัว "พันธ์พยัคฆ์" เป็น "ตัวสำรอง" แต่โชคชะตาฟ้าลิขิต ยอดมวยค่ายจิตรเมืองนนท์ ส้มหล่นเข้าสู่รอบก่อนชิงชนะเลิศ โดยเสียบแทนเพื่อนร่วมค่าย "รถถัง" ที่ทำน้ำหนักไม่ผ่าน เกิดปรากฏการณ์เปลี่ยนตัวกระทันหัน โดย "พันธ์พยัคฆ์" จัดน็อกนักมวยไซปรัส "ซาวาส ไมเคิล" ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายแบบสุดอะเมซิ่ง

     
    s__10731525

    ด้าน "ซุปเปอร์เล็ก" ซึ่งเป็นตัวจริง ชิงเดือดกับคู่แข่งสองรายในทัวร์นาเมนต์ โดยชนะคะแนน "ทาอิกิ นาอิโตะ" และแผลงฤทธิ์น็อก "วอลเตอร์ กอนซาลเวส" จนผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ได้เจอกับ "พันธ์พยัคฆ์" ในที่สุด

    ศึกภาค 8 แรดเรียกพี่ เพราะภาคนี้จะดุเดือดกว่าครั้งไหน ภายใต้การนับคะแนนของ ONE แบบไม่มีหน้าเสื่อ ไม่มีราคาต่อรอง ไม่เกี่ยวข้องการพนัน ตัดสินกันด้วยจำนวนและความเฉียบคมของอาวุธ เหลี่ยมทรงมวยจึงไม่ใช่คำตอบสุดท้าย

    s__10731523

    หากเป้าหมายของพวกเขา ไม่ใช่เพียงได้เข็มขัด ONE สีเงินไปนอนกอด แต่คือการเป็นที่ยอมรับของแฟน ONE ในฐานะแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อย่างสมศักดิ์ศรี ซึ่งแฟนหมัดมวยคงคงจะได้เห็น "นิวเวอร์ชัน" ของทั้งคู่ ที่จะทำให้ภาค 8 ดุเดือด และแตกต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

    แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 164 ได้ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลังได้ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามมอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา ได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ONEMNLTIX