ข่าวใหญ่กำลังจะมา! "ลุงเนวิน" เผย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ส.ลูกหนังไทย มุ่งเฉิดฉายเอเชีย

ข่าวใหญ่กำลังจะมา! "ลุงเนวิน" เผย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ส.ลูกหนังไทย มุ่งเฉิดฉายเอเชีย

ข่าวใหญ่กำลังจะมา! "ลุงเนวิน" เผย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ส.ลูกหนังไทย มุ่งเฉิดฉายเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่สนใจของแฟนบอล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงแฟนบอลไทยทุกคนทันที สำหรับโพสต์ล่าสุดจากเพจ ลุงเนวิน ของ เนวิน ชิดชอบ ประธานใหญ่ของทีมดังอีสานใต้

โดยเนื้อหาดังกล่าว พูดถึงการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีกของทีม ที่มาจากการทำงานหนักและแรงสนับสนุนจากแฟนบอลปราสาทสายฟ้า พร้อมพูดถึงโปรแกรมวันนี้ที่ต้องออกมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ถือว่าไม่ใช่งานง่าย ต้องมีสมาธิตลอดทุกวินาที

แต่ไฮไลต์สำคัญของโพสต์นี้อยู่ที่ย่อหน้าสุดท้าย เมื่อบอสใหญ่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แง้มว่ากำลังมีโครงการที่จะทำร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาทัพช้างศึกให้ขยับขึ้นไปยืนบนแถวหน้าของทวีปเอเชียให้ได้

ทำให้งานนี้ แฟนบอลไทยหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม พร้อมบอกว่าอยากรู้รายละเอียดของโปรเจ็คต์นี้สุดๆ ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดมีดังนี้

-------------------------------------------

"คนล่าดาว

ขอแสดงความยินดีกับแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน
เราจบเลกแรก ด้วยตำแหน่ง หัวตาราง ของไทยลีก แน่นอนแล้ว

ผลจากการทำงานหนัก ทุ่มเท อดทน เอาจริงเอาจัง ออกดอกออกผลให้เราได้เห็นอย่างสวยงามน่าชื่นใจอีกครั้ง

ผลจากการสนับสนุน ส่งเสียงเชียร์ และกำลังใจของทุกคน พาให้ทีมของเรา มายืนอยู่จุดนี้ ได้อย่างแข็งแกร่ง มั่นคง และทำให้เรากล้าพอที่จะมองไปข้างหน้า ด้วยความคาดหวังว่า เราน่าจะมีดาวเพิ่มอีก 1 ดวง เมื่อจบฤดูกาลนี้

มาเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันนี้ จึงต้องเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านให้ได้ เพื่อการก้าวไปหยิบดาวดวงที่ 8 จะเป็นไปตามแผนของเรา ที่จะสร้างสถิติใหม่ ประวัติศาสตร์ใหม่ และความสุขใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ให้แก่แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน

แต่ทุกครั้งที่มาเยือนการท่าเรือ เป็นเกมการแข่งขันที่กดดัน และทำลายสมาธิของนักฟุตบอล เพราะกองเชียร์การท่าเรือ เป็นกองเชียร์ที่ข่มขวัญ เขย่าประสาททั้งนักฟุตบอล และแฟนๆได้อย่างน่าเกรงขาม


ดังนั้น การมาเยือนการท่าเรือ ถ้าเราต้องการ 3 แต้ม เราจะต้องรวมพลังกันสู้ ทั้งผู้เล่นในสนาม และผู้เล่นบนอัฒจันทร์ ต้องมีสมาธิกับเกมตลอดเวลาทุกวินาที

ในสนามการท่าเรือ จะประมาทไม่ได้แต่วินาทีเดียว จะต้องผิดพลาดน้อยที่สุด เพราะการผิดพลาดแค่ครั้งเดียว อาจจะเปลี่ยนผลการแข่งขันที่เราต้องการได้เลย

ไม่ใช่เพียงแค่ไทยลีก แต่อีก 2 รายการ คือ ช้าง เอฟเอ คัพ และ รีโว่ ลีก คัพ เราก็มีเป้าหมายที่จะสร้างสถิติใหม่ ให้กับทีมของเราเช่นเดียวกัน

กำลังใจ และเสียงเชียร์ ของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ พลังที่จะขับเคลื่อน นำพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปถึงเป้าหมาย ที่เราต้องการได้

ทิ้งท้ายวันนี้ ต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัทไทยลีก ที่รับฟังความเห็น เสียงสะท้อนของทุกสโมสรในไทยลีก กลับมาใช้โปรแกรมการแข่งขันที่กำหนดไว้เดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่เร่ง ไม่เลื่อนการแข่งขันให้จบเร็ว

คนในวงการฟุตบอล อยากเห็นทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จทุกรายการที่แข่งขัน แต่เราต้องการคิดถึงการพัฒนาทีมชาติอย่างต่อเนื่อง และเป็นระบบ จึงต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนาลีกอาชีพ ซึ่งเป็นการพัฒนานักฟุตบอล ที่จะส่งผลต่อทีมชาติไทย ให้เข้มแข็งได้ ในอนาคต

เร็วๆนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีข่าวดี ข่าวใหญ่ มาแถลงให้แฟนๆ ทราบถึง ความร่วมมือของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาทีมชาติไทย อย่างเป็นระบบ โดยใช้ทุกสรรพกำลัง และความพร้อมของเรา สนับสนุน และร่วมกันสร้างทีมชาติไทย ยุคใหม่ขึ้นมา โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้ ทีมชาติไทย สู้ได้ทุกชาติในเอเซีย และสร้างความสุขให้แก่แฟนฟุตบอลชาวไทย ทุกคน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เราจะสู้ไปด้วยกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook