บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 10 คน บุกแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-1 ศึกไทยลีก

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 10 คน บุกแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-1 ศึกไทยลีก

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 10 คน บุกแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-1 ศึกไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่ 7 ของฤดูกาล มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี

เกมนี้ บีจีพียู จัดทัพผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดยกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น, อันเดรส ตูเญซ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ธีรศิลป์ แดงดา, อิคซาน ฟานดี้, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล เป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 2 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะยิงในเขตโทษของ อิคซาน ฟานดี้ แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว นาทีที่ 3 เจ้าถิ่น หนองบัวฯ เกือบได้ประตูบ้างเมื่อได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ เลอสันต์ เทียมราช ยิงจังหวะแรก กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ปัดบอลมาเข้าทาง บาร์รอส ทาร์เดลี่ ได้โหม่งซ้ำแต่ยังติดเซฟ กิตติพงษ์ อีกครั้ง
bนาทีที่ 13 บีจี ปทุมฯ ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะยิงหน้าเขตโทษของ ธีรศิลป์ แดงดา แต่บอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไป นาทีที่ 24 เดอะ แรบบิท เกือบได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะเตะมุมบอลตกมาถึง จักพัน ไพรสุวรรณ ได้ยิงในเขตโทษแต่บอลข้ามคาน

นาทีที่ 34 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลองส่องไกลจากนอกเขตโทษแต่บอลก็ยังข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 42 โอกาสยังเป็นของทัพ "เดอะ แรบบิท" จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา เปิดจากฝั่งขวานอกเขตโทษแนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์บอลมาเข้าทาง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ได้ยิงในเขตโทษแต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 45 พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ได้ยิงหน้าเขตโทษอีกครั้งแต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังพุ่งปัดเอาไว้ได้ ก่อนจบครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น หนองบัว พิชญ เอฟซี ยังเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 52 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ลิดอร์ โคเฮน ลงเล่นแทน ธีรศิลป์ แดงดา แต่ในนาทีที่ 57 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ จักพัน ไพรสุวรรณ ไปตัดฟาวล์ใส่ผู้เล่นเจ้าถิ่นจังหวะแรกผู้ตัดสินให้ใบเหลืองแต่จากการเช็ก VAR ผู้ตัดสินเปลี่ยนเป็นให้ใบแดงแทน
cจากนั้นนาทีที่ 59 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนผู้เล่นอีกหนึ่งคนด้วยการส่ง อภิสิทธิ์ โสรฎา ลงเล่นแทน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาทีที่ 67 เจ้าถิ่น หนองบัว พิชญ เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ได้ยิงในเขตโทษแต่โดนบอลไม่ดีออกหลังไป

จนในนาทีที่ 69 เป็นเจ้าถิ่น หนองบัว พิชญ ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ สถาพร แดงสี วางบอลยาวจากแดนตัวเองบอลหลุดมาถึง จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ พาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเข้าไปให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 73 บีจีพียู เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม ผ่านบอลจากฝั่งขวาให้ อิคซาน ฟานดี้ เอาบอลลงก่อนยิงไปแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไป

นาทีที่ 79 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นอีกสองคนด้วยการส่ง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ เปาโล คอนราโด้ ลงเล่นแทน สันติภาพ จันทร์หง่อม กับ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ช่วง 10 นาทีสุดท้ายทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่แม้จะมีผู้เล่นน้อยกว่า แต่ก็พยายามโหมบุกอย่างหนักหวังทำประตูตีเสมอ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ

จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่าย หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-1 ยังคงมี 11 คะแนนจากการลงสนาม 7 นัด รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนนตามเดิม โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" จะลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 18:00 น. ที่บีจี สเตเดี้ยม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 10 คน บุกแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-1 ศึกไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook