เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดล็อกเฮนัดแรก! ถล่ม ฟอเรสต์ 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดล็อกเฮนัดแรก! ถล่ม ฟอเรสต์ 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดล็อกเฮนัดแรก! ถล่ม ฟอเรสต์ 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังเปิดรังไล่ขย่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4-0

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-2023 ประจำวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ไม่ชนะทีมใด เสมอ 1 แพ้ 6 มีเพียงแค่แต้มเดียว รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง เกมล่าสุดบุกไป แพ้ สเปอร์ส ขาดลอย 2-6 นัดนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ฟอร์มแย่เช่นกัน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 5 มีเพียง 4 แต้ม รั้งรองอันดับสุดท้าย เกมล่าสุดเปิดรังพ่าย ฟูแล่ม 2-3

ผลปรากฏว่า นาที 25เลสเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเคลียร์บอลหน้ากรอบเขตโทษไม่ดีของ เจสซี่ ลินการ์ด บอลลอยมาถึง เจมส์ แมดดิสัน ซัดด้วยขวา บอลไปแฉลบแขนของ สกอตต์ แม็คเคนน่า เปลี่ยนทางเข้าประตูไป เรียกเสียงเฮจากแฟนบอลเจ้าถิ่นดังลั่นสนาม

นาที 27 เลสเตอร์ ทำประตูหนีไปเป็น 2-0 เพียงแค่สองนาทีจากลูกแรก แมดดิสัน โยนบอลจากกลางสนามไปให้กับ เจมี่ วาร์ดี้ ทางด้านซ้ายก่อนจ่ายย้อนมาให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หน้าเขตโทษ แตะหลบ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ แล้วปั่นด้วยขวาบอลหนีตัว แม็คเคนน่า เข้าเสาไกลไปอย่างสวยงาม

นาที 35เลสเตอร์ ขยับทำสกอร์เป็น 3-0 จากจังหวะฟรีคิกหน้าหัวกะโหลกเยื้องมาทางด้านซ้ายเล็กน้อย เจมส์ แมดดิสัน ปั่นด้วยขวาข้ามกำแพง ชนเสาสองเข้าไป ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีมเยือนได้แต่ป้องกันด้วยสายตา และเป็นประตูที่สองของกองกลางชาวผู้ดีในเกมนี้ ก่อนที่จะจบครึ่งแรก เลสเตอร์ นำแบบสบาย 3-0

 นาที 73 เลสเตอร์ ได้ประตูหนีไปเป็น 4-0 แพตสัน ดาก้า ตัวสำรองที่ลงมาแทน เจมี่ วาร์ดี้ นาทีที่ 62 ลากบอลมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายไปให้กับ แมดดิสัน ทางด้านขวา แล้วเข้าไปในกรอบเขตโทษ แมดดิสัน จ่ายคืนกลับมาให้ ดาก้า ไขว้บอลเข้าไปอย่างเหนือชั้น

 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลได้สำเร็จด้วยการไล่อัด ฟอเรสต์ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนพร้อมแซง ฟอเรสต์ ขึ้นมาอยู่ที่ 19 จากการมีประตูได้เสียดีกว่า ส่วนทัพเจ้าป่าหล่นไปอยู่บ๊วยแทน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดล็อกเฮนัดแรก! ถล่ม ฟอเรสต์ 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook