อาลัยกำปั้นไทย! "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตด้วยภาวะเลือดคั่งในสมอง (ภาพ)

อาลัยกำปั้นไทย! "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตด้วยภาวะเลือดคั่งในสมอง (ภาพ)

อาลัยกำปั้นไทย! "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตด้วยภาวะเลือดคั่งในสมอง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเศร้าครั้งล่าสุดของวงการมวยไทย เมื่อต้องสูญเสีย "เจ้าเก่ง" เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว ลาโลกไปเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

รายละเอียดจากเพจ ชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ได้โพสต์แจ้งว่า ..

"ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายกิตติชัย แจ้งข่าว ชื่อมวยไทย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นอย่างยิ่ง เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นศิษย์เก่า #สาขาวิชาภาษาไทยประยุกต์ #คณะศิลปศาสตร์วังนางเลิ้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นนักกีฬามวยไทยสมัครเล่นฝีมือดี ร่างกายดี ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนและเทรนเนอร์ให้กับชมรมกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงและส่งนักกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งล่าสุด โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี"

"สำหรับการเสียชีวิต เนื่องจากเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซียและเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12:00 น.ของวันนี้ ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป ทางชมรมกีฬาต่อสู้ มทร.พระนคร จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวและขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของกิตติชัย แจ้งข่าว มา ณ ที่นี้ด้วย"
aโดย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว จบการศึกษาจากโรงเรียนมาบอำมฤตวิทยา มีผลงานโดดเด่นบนเวทีกำปั้นด้วยดีกรีเหรียญเงินสากลสมัครเล่นชุมพรเกมส์, แชมป์มวยไทยจังหวัดชุมพร และชกมวยเวทีมาตรฐาน ทั้งเวทีราชดำเนินและเวทีลุมพินี อยู่เป็นประจำ

ด้าน "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยดังของเพชรยินดี อดีตเจ้าของค่ายที่ เพชรเก่ง เคยสังกัด ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nuttadaj Vachirarattanawong (Yindeeman) ว่า ..

"ข่าวเศร้าที่สุดของวันนี้ เบื้องต้นผมและพี่ชาย (แบงค์ 789) ช่วยเหลือครอบครัวเพชรเก่งไปแล้ว 1 แสนบาท เป็นห่วงก็แต่ลูกที่ยังเล็ก อายุเพียง 1 ขวบ 8 เดือน ถ้าท่านใดมีความประสงค์อยากช่วยเหลือ กรุณาโอนตรงที่บัญชีภรรยาของเพชรเก่ง 9570571837 กรุงไทย นภาพร สีเอียด เสียใจที่สุด ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่กับผมแล้ว แต่คำว่าครอบครัวเพชรยินดี จะอยู่ไปจนวันตาย"

ทั้งนี้ การเสียชีวิตของนักมวยไทยจากอาการเลือดคั่งในสมองของ เพชรเก่ง ถือว่าเกิดขึ้นภายในระยะเวลาใกล้เคียงกันกับ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" ที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่ศีรษะกระแทกระหว่างการชก จนต้องอยู่ในอาการโคม่ากว่า 9 วัน ก่อนจะเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อาลัยกำปั้นไทย! "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตด้วยภาวะเลือดคั่งในสมอง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook