ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด! ย้อนฟอร์ม "น้องโอ๋" โชว์โหดน็อกเอาต์รวด 3 ไฟต์หลัง

ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด! ย้อนฟอร์ม "น้องโอ๋" โชว์โหดน็อกเอาต์รวด 3 ไฟต์หลัง

ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด! ย้อนฟอร์ม "น้องโอ๋" โชว์โหดน็อกเอาต์รวด 3 ไฟต์หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ได้รับการขนานนามว่า "ราชันฆ่าไม่ตาย" โดยนับตั้งแต่สถาปนาขึ้นครองบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ตั้งแต่ปี 2562 เขาก็สามารถป้องกันเข็มขัดไว้ได้ถึง 5 ครั้งด้วยกัน ส่งให้เขาเป็นหนึ่งในแชมป์โลก ONE ที่ป้องแชมป์ไว้ได้มากครั้งที่สุด

ที่สำคัญ ชัยชนะที่ได้มานั้นเป็นการเผด็จศึกคู่ต่อสู้ด้วยการน็อกเอาต์รวดใน 3 ไฟต์หลัง ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ วันนี้เราจึงขอพาไปย้อนดูฟอร์มสุดโหดของ น้องโอ๋ ที่ผู้ท้าชิงรายต่อๆไป ต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี
11. ซัดหมัดลักไก่น็อก "ซ้ายฟ้าฝ่า"
น้องโอ๋ ลงศึกป้องแชมป์ครั้งที่ 3 กับ "ซ้ายฟ้าฝ่า" เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เมื่อเดือนพ.ย. 62 ซึ่งเป็นศึกสายเลือดไทยครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ONE โดยไฟต์นั้น น้องโอ๋ ใช้อาวุธที่เจ้าตัวเรียกว่า "หมัดลักไก่" สอย เสมาเพชร ร่วงไปกองกับพื้น โดยถือเป็นการชนะน็อกครั้งแรกใน ONE ด้วย
22. หวด "รถเหล็ก" ตกราง
น้องโอ๋ ทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งอีกครั้งกับ "รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ผู้ท้าชิงรุ่นน้องอีกรายในแรงกิงเมื่อเดือนธ.ค. 63 และเป็นอีกครั้งที่ น้องโอ๋ อาศัยความเก๋าและเทคนิคเหนือชั้นส่งกำปั้นขวากระแทกหน้าอีกฝ่ายอย่างจังจนร่วง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ รถเหล็ก ถูกน็อกในรอบ 15 ปีเสียด้วย
33. อัปเปอร์คัตดับฝัน "ฟิลิปเป"
ล่าสุด น้องโอ๋ ลงป้องแชมป์ครั้งที่ 5 กับผู้ท้าชิงเลือดแซมบ้า "ฟิลิปเป โลโบ" เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา แม้จะห่างเวทีมาเป็นปี แต่ น้องโอ๋ ยังคงแข็งแกร่ง โดยได้จังหวะซัดหมัดอัปเปอร์คัต ส่งคู่แข่งหงายหลังล้มกลิ้งบนพื้นผ้าใบ เก็บแต้มชัยด้วยการน็อกเอาต์ครั้งที่ 3 ติดกัน
4ขณะนี้ น้องโอ๋ กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลงศึกป้องกันตำแหน่งเป็นครั้งที่ 6 กับผู้ท้าชิงจอมเก๋าจากแดนผู้ดี "เลียม แฮร์ริสัน" ในศึก ONE Fight Night 1: อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส ที่จะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 8:00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 ตามเวลาประเทศไทย

แฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดสดของศึกนี้ได้ผ่านทางทาง watch.onefc.com ในระบบ PPV (จ่ายเงินเพื่อรับชม) สำหรับกำหนดการเปิดระบบจำหน่ายรหัสเข้าชม ติดตามความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook