ไฮเนเก้น เฟ้นหา 10 ผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปชม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงถึงสเปน

ไฮเนเก้น เฟ้นหา 10 ผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปชม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงถึงสเปน

ไฮเนเก้น เฟ้นหา 10 ผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปชม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงถึงสเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮเนเก้น เปิดแคมเปญ "Champion the Match" (แชมเปี้ยน เดอะ แมทช์) นำเสนอประสบการณ์เชียร์ระดับโลกสุดเร้าใจให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้สัมผัส ในการแข่งขันฟุตบอล 'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก' ที่ทุกคนรอคอย

พร้อมเฟ้นหาผู้โชคดี 10 ท่าน บินลัดฟ้าไปชมการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ และร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 'ซาบี้ เออร์นานเดซ' นักเตะในตำนานของสโมสรบาร์เซโลน่า ที่เกาะสวรรค์อิบิซ่า ประเทศสเปน

นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น บริษัท ที เอ พี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ไฮเนเก้น เป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับพรีเมียมที่มีจุดยืนในการนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง"

"ในวันนี้เราตอกย้ำความเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยแคมเปญสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง "Champion the Match" ซึ่งเป็นโกลบอลแคมเปญที่จัดขึ้นใน 90 ประเทศทั่วโลก และผสานจุดเด่นของแบรนด์เข้ากับความยิ่งใหญ่ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างลงตัว"

"เพื่อให้แฟนฟุตบอลได้รับอรรถรสในการชมฟุตบอลที่เหนือกว่า เพราะไฮเนเก้นรู้ดีว่าความสนุกในการชมฟุตบอลไม่ได้เกิดจากเกมการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังเกิดจากประสบการณ์ในการสังสรรค์ และการแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษนี้ร่วมกับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบ"ฟุตบอลยูฟ่าฯ ด้วยเช่นกัน"

"สำหรับประเทศไทย แคมเปญ Champion the Match จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคม จนถึงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ผ่านสื่อออนไลน์และสื่อวิทยุ โดยแฟนฟุตบอลสามารถเข้าร่วมในแคมเปญนี้ได้"

"เพียงถ่ายภาพประสบการณ์เชียร์ระดับโลกของคุณขณะชมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับเพื่อนๆ และมีโลโก้ไฮเนเก้นอยู่ภายในภาพ"

"จากนั้นโพสต์ภาพดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดีย เช่น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #HeinekenChampion "

"โดยไฮเนเก้นจะคัดเลือกภาพที่โดนใจเพื่อรับของรางวัลพิเศษในทุกสัปดาห์ จำนวน 400 รางวัล"

นอกเหนือจากรางวัลประจำสัปดาห์แล้ว ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2558 ไฮเนเก้นจะรวบรวมภาพที่ติดแฮชแท็ก #HeinekenChampion ทั้งหมด เพื่อเฟ้นหา 10 ภาพที่สื่อถึงประสบการณ์เชียร์ระดับโลกมากที่สุด

ซึ่งจะเป็นผู้โชคดี 10 ท่าน (ท่านละ 1 ที่นั่ง) ที่ได้รับรางวัลสุดหรูเป็นทริปไปชมการถ่ายทอดสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่อิบิซ่า ประเทศสเปน และร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเกาะสวรรค์สุดฮิป กับซาบี้ เออร์นานเดซ และผู้โชคดีจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ในช่วงการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ผู้บริโภคยังจะได้พบกับดีไซน์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นทั้งแบบขวดและแบบกระป๋องในทุกขนาด ที่มาพร้อมลวดลายยูฟ่าโทรฟี่อิดิชั่น

นอกจากนี้ ไฮเนเก้นยังนำเสนอ 2 แพ็คเกจพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในช่วงยูฟ่าฯ นี้เท่านั้น คือแพ็คเกจเบียร์ขนาด 500 มิลลิลิตร แบบ 4 กระป๋อง ที่มาพร้อมกระเป๋าผ้าลิมิเต็ดอิดิชั่น และแพ็คเกจเบียร์ขนาด 320 มิลลิลิตร แบบ 8 กระป๋อง

มาร่วมเปิดประสบการณ์เชียร์ระดับโลกครั้งใหม่ ในแคมเปญ Champion The Match และร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากไฮเนเก้น ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Heineken

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook