กรรมการทนดูไม่ไหว! "ศรีสะเกษ" พ่ายทีเคโอ "เจสซี่" ยก 8 ชวดแชมป์ WBC

กรรมการทนดูไม่ไหว! "ศรีสะเกษ" พ่ายทีเคโอ "เจสซี่" ยก 8 ชวดแชมป์ WBC

กรรมการทนดูไม่ไหว! "ศรีสะเกษ" พ่ายทีเคโอ "เจสซี่" ยก 8 ชวดแชมป์ WBC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ระหว่าง เจสซี่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ เจ้าของเข็มขัดพบกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ที่สังเวียน ทีช พอร์ต อารีน่า, รัฐเท็กซัส, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565

เปิดฉากมายกแรก กำปั้นชาวไทย เดินลุยออกหมัดแย็บขวาเล่นงาน และตามติดปล่อยหมัดซ้ายแต่ยังไม่เข้าเป้าเท่าไร ด้าน เจสซี่ โรดริเกวซ ออกมาตั้งการ์ดสูง ใช้แย็บขวายาวๆ เล่นงานแล้วตามด้วยหมัดชุด

ยกสอง แชมป์โลก เปลี่ยนแผนออกมาเดินเข้าหาทิ้งขวาตรงยาวๆ เข้าหน้าได้หลายหมัดแต่ ศรีสะเกษ ยังทนได้ และมีหมัดขวาตรง บวดหมัดตัดลำตัวสวนเป็นระยะ แต่ก็ยังคงทำอะไรคู่ชกไม่ได้มาก

llll3
ยกสาม ศรีสะเกษ เร่งเครื่องเดินบดติด แต่ เจสซี่ โรดริเกวซ ยังไวฉากหนีแล้วปล่อยหมัดหนึ่งสองเล่นงานต่อเนื่อง ทำให้ กำปั้นชาวไทย เปลี่ยนมาใช้หมัดอัดลำตัวมากขึ้นในช่วงปลายยก

ยกสี่ กำปั้นชาวไทย เดินติดทันทีออกหมัดวงในทั้งใบหน้าสลับลำตัว ทำให้ กำปั้นชาวสหรัฐฯ ต้องหนีออกวงนอกแล้วใช้การดึงจังหวะปล่อยหมัดแย็บขวา แล้วตามด้วยซ้ายตรงสวน

ยกห้า ศรีสะเกษ ยังเดินตัดเวทีออกหมัดตัดลำตัวเล่นงานเหมือนเดิม ขณะที่ เจสซี่ โรดริเกวซ ยังมีหมัดหน้าเป็นอาวุธเด็ด ทั้งแย็บขวา และหมัดซ้ายตรงที่เข้าหน้าได้หลายครั้ง แต่กำปั้นชาวไทยยังทนได้

ยกหก เจสซี่ โรดริเกวซ ออกมาเดินแลกอาวุธได้เหนือกว่าชัดเจน ปล่อยหมัดขวายาวๆ และมีซ้ายตรงเข้าหน้าทำเอา ศรีสะเกษ หน้าหงายไปหลายครั้งแต่กำปั้นชาวไทยก็ยังทนได้ และพยายามเดินติดเพื่อออกหมัดสวน

llll2
ยกเจ็ด เจสซี่ โรดริเกวซ เปิดหัวได้ดีด้วยการปล่อยฮุกซ้ายเข้าหัว ศรีสะเกษ จนเสียหลักทรุดลงไปให้กรรมการนับ 8 จากนั้น กำปั้นสหรัฐฯ เร่งเครื่องเดินออกหมัดชุดเล่นงานใบหน้าต่อเนื่องได้อย่างจะแจ้ง

ยกแปด แชมป์โลก ออกมาคุมเกมดึงจังหวะเลือกต่อยทั้งใบหน้าสลับลำตัวเป็นชุด ก่อนที่จะได้จังหวะปล่อยหมัดจนทำให้ ศรีสะเกษ หลังติดเชือกแล้วตามด้วยการระดมหมัดชุดเล่นงานหนักจนกรรมการต้องโดดเข้ายุติการชกในที่สุด

ทำให้ เจสซี่ โรดริเกวซ เป็นฝ่ายเอาชนะทีเคโอ ไปได้ในยกที่ 8 ป้องกันแชมป์ไว้ได้เป็นสมัยแรก พร้อมเพิ่มสถิติชนะรวด 16 ไฟต์ ชนะน็อก 11 ครั้ง ขณะที่ ศรีสะเกษ แพ้เป็นครั้งที่ 6 ในชีวิต 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กรรมการทนดูไม่ไหว! "ศรีสะเกษ" พ่ายทีเคโอ "เจสซี่" ยก 8 ชวดแชมป์ WBC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook