หงส์ซิวแม็กซี24ชั่วโมงได้ตัวเผยซื้อไม่แพง

หงส์ซิวแม็กซี24ชั่วโมงได้ตัวเผยซื้อไม่แพง

หงส์ซิวแม็กซี24ชั่วโมงได้ตัวเผยซื้อไม่แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว แม็กซี โรดริเกซ ปีกขวาทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า หลังจากที่ติดต่อแบบสายฟ้าแลบ และคาดว่าทีมตราหมีจะยอมปล่อยตัวให้ในราคาไม่แพง ด้านศึกพรีเมียร์ชิพ

ศึกพรีเมียร์ชิพนัด วันอังคารที่ 5 มกราคม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เปิดบริทานเนีย รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม โดยเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 12 ตุนกาย ซานลี โขกเป็น 1-0 ก่อน อับดุลลาย ฟาย ยิงเพิ่มเป็น 2-0 นาทีที่ 34 และอีก 3 นาทีต่อมา มามาดู ซิเดเบ้ มาเพิ่มสกอร์ให้ สโต๊ค นำห่าง 3-0 เมื่อจบครึ่งแรก

เข้าครึ่งหลัง สโต๊ค ปรับเกมมาเน้นการตั้งรับทำให้ ฟูแล่ม เดินเกมรุกได้มากขึ้น นาทีที่ 61 เดเมียน ดัฟฟ์ ยิงจากกรอบเขตโทษตีไข่แตกให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-3 และก่อนหมดเวลา 5 นาที คลินท์ เดมซีย์ ทำประตูให้ทีมเยือนได้อีกประตู แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน จบเกม สโต๊ค ชนะ 3-2 อยู่อันดับ 10 เตะ 20 นัด มี 24 แต้ม ขณะที่ ฟูแล่ม อยู่อันดับ 9 มี 27 แต้ม เท่าเดิม

ด้าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใกล้จะได้ตัวนักเตะรายแรกเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคมนี้ หลังจากที่หนังสือพิมพ์เดอะซันของอังกฤษรายงานข่าวว่า หงส์แดง จะได้ตัว แม็กซี โรดริเกซ ปีกขวาทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก "ตราหมี" แอต.มาดริด เมื่อ เจอร์เก้น มิเลฟสกี้ เอเย่นต์ของตัวนักเตะออกมาเปิดเผยว่าตกลงกันกำลังจะเรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า" ผมสามารถบอกได้เลยว่าโอกาสย้ายทีมมีสูง

ขณะที่ แอต.มาดริด ก็คาดว่าจะยอมขายปีกวัย 29 ปีให้หงส์แดงด้วยราคาที่ไม่แพงมากนัก เนื่องจาก แม็กซี กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงฤดูร้อนปีนี้ และจะย้ายทีมไปแบบไม่มีค่าตัว ดังนั้นเมื่อมีข้อเสนอจากลิเวอร์พูลเข้ามาก็คงยอมรับข้อเสนอแบบซื้อขาดซึ่ง คงไม่ต้องคิดมากนัก แต่อีกกระแสข่าวบอกว่าหงส์แดงอยากจะได้ตัวในแบบยืมตัวเท่านั้น

นอกจากนี้ แม็กซี จะยังยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองจากสัปดาห์ละ 8.5 หมื่นปอนด์ เพื่อโอกาสในการเล่นพรีเมียร์ชิพครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ โบคา จูนียร์ส ทีมในอาร์เจนตินา ก็อยากจะยืมตัว แม็กซี เช่นกัน แต่ปฏิเสธที่จะจ่ายค่ายืมตัวจึงหมดโอกาสไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook