แฟนมวยฟิน! "ฟลอยด์" โชว์สัญญาฟาดปาก "ปาเกียว" 2 พ.ค. นี้

แฟนมวยฟิน! "ฟลอยด์" โชว์สัญญาฟาดปาก "ปาเกียว" 2 พ.ค. นี้

แฟนมวยฟิน! "ฟลอยด์" โชว์สัญญาฟาดปาก "ปาเกียว" 2 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซะที! ''มันนี่บอย'' ยืนยันดรีมไฟต์ ''แพ็คแมน'' 2 พ.ค. นี้ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ หลังจากโพสต์ภาพเซ็นสัญญาเรียบร้อย ลั่นมั่นใจชนะรวดเป็นครั้งที่ 48 แน่นอน

"ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์" ยอดมวยจอมลีลายืนยันด้วยตัวเองว่า เซ็นสัญญาร่วมชกกับ "แมนนี่ ปาเกียว" กำปั้นชื่อดังชาวฟิลิปปินส์แล้วเรียบร้อย เมื่อ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา แถมยังโพสต์ภาพสัญญามูลค่า 200 ล้านเหรียญ (6,000 ล้านบาท) ซึ่งลงลายเซ็นต์แล้วเป็นหลักฐานยืนยันด้วย โดยสังเวียนการชกจะเกิดขึ้นใน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาส เวกัส 2 พ.ค. นี้ ตามที่เคยประกาศไว้

โดย "มันนี่บอย" ประกาศผ่านทางโซเชียล เน็ตเวิร์ก เว็บไซต์ shots (ช็อตส์) ว่า "และแล้วสิ่งที่คนทั้งโลกรอคอยก็มาถึง เมย์เวเธอร์ และปาเกียว วันที่ 2 พ.ค. 2015 นี้นะ ตกลงกันเรียบร้อย ผมสัญญากับแฟนๆว่าจะให้ไฟต์นี้เกิดขึ้น และเราก็จะทำให้ 2 พ.ค. เป็นวันประวัติศาสตร์ อย่าพลาดล่ะ"

"ส่วนนี่คือสัญญาจากสองนักสู้อย่างเรา การให้แฟนๆเห็นในสิ่งที่ต้องการคือเป้าหมายของผม นี่น่าจะเป็นรายการกีฬาแห่งหน้าประวัติศาสตร์ แฟนมวยและแฟนกีฬาทั่วโลกจะร่วมเป็นสักขีพยาน 2 พ.ค. นี้"


ซึ่งทาง เมย์เวเธอร์ ยังเชื่อมั่นอีกด้วยว่า จะสามารถชนะเป็นไฟต์ที่ 48 ในอาชีพ และครองสถิติไร้พ่ายตามเดิม โดยกล่าวว่า "ผมคือที่สุดตลอดกาล และไฟต์นี้จะเป็นโอกาสที่ผมจะได้แสดงความสามารถ และได้ทำสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด แมนนี่ จะพยายามทำสิ่งที่ 47 คนก่อนหน้านี้ทำไม่ได้ แต่เขาจะทำไม่สำเร็จ เขาจะเป็นคนที่ 48"

ด้าน "แพ็คแมน" ก็เขียนข้อความในทวิตเตอร์ถึงไฟต์นี้ว่า "ถือเป็นเกียรติมากที่จะได้ร่วมไฟต์ประวัติศาสตร์นี้ ผมอุทิศไฟต์นี้ให้แฟนๆทุกคนที่รอคอย และเหมือนทุกครั้ง ผมอยากได้ชัยชนะเพื่อชาวฟิลิปปินส์ทั่วโลก ผมเชื่อว่าผมจะเอาชนะ เมย์เวเธอร์ ได้สำเร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook