สรุปข่าวตลาดซื้อขายนักเตะล่าสุด : เดมเบเล จ่อย้าย, บาร์เซโลนา สนกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด

สรุปข่าวตลาดซื้อขายนักเตะล่าสุด : เดมเบเล จ่อย้าย, บาร์เซโลนา สนกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด

สรุปข่าวตลาดซื้อขายนักเตะล่าสุด : เดมเบเล จ่อย้าย, บาร์เซโลนา สนกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปทุกประเด็นข่าวซื้อขายนักเตะที่สำคัญของแวดวงฟุตบอลในรอบวันของบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ลาลีกาสเปน, กัลโช เซเรีย อา อิตาลี, ลีกเอิงฝรั่งเศส และ บุนเดสลีกาเยอรมัน

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มีแผนจะนำตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล เสนอขอแลกตัวกับ จอร์แดน เวอร์ตูท์ กองกลางกองกลางวัย 28 ปีของโรมา โรมา ในเดือนมกราคมนี้ - ดิ เอ็กซ์เพลสส์

มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุเกสออกโรงเนะนำให้ ฟาบิโอ คาวัลโญ ตัวรุกดาวรุ่งของ ฟูแลม อย่างเพิ่งตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ แต่ให้อยู่เพื่อโอกาสลงสนามและพัฒนาฝีเท้าให้ความขึ้นกว่านี้เสียก่อน - ดิ เอ็กซ์เพลสส์

เวสต์แฮม กำลังให้ความสนใจในตัว เบน ดิอาซ หัวหอกวัย 22 ปีของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอยู่ในปัจจุบัน - ดิ เอ็กซ์เพลสส์

เดวิด มอยส์ สนใจจะดึงตัวปราการหลังส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล อย่าง แนตต์ ฟิลลิปส์ มาเสริมแกร่ง โดยจะมีค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ด้วยกัน - ดิ เอ็กซ์เพลสส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว เจสซีย์ ลินการ์ด จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบ้อยแล้ว - เทเลกราฟ

อาร์เซนอล ได้รับข้อเสนอขอยืมตัว ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง จาก อัล นาสเซอร์ ทีมในลีกประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยพ่วงออปชั่นซื้อขาดเอาไว้ที่ 8 ล้านยูโรด้วยกัน - อาร์เอ็มซี สปอร์ต

เชลซี กำลังสนใจในตัว 3 นักเตะ บาร์เซโลนา ประกอบด้วย กาบี แฟรงกี้ เด ยอง สองกองกลางตัวเก่งและ แซร์จินโน เดสต์ แบ็คจอมบุกชาวอเมริกัน - เดลี เมล

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เตรียมจะยุติเส้นทางการค้าแข้งกับ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังคงไม่ได้รับข้อเสนอที่หน้าสนใจจากสโมสรอื่น ๆ ในยุโรป - เดลี เมล

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 14.5 ล้านปอนด์ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน พิจารณา เพื่อแลกกับการปล่อยตัว มิตเชล เบ็คเกอร์ แบ็คตัวเก่งออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ - เดลี เมล

เบิร์นลีย์ พร้อมจะร่วมวงกับ อาร์เซนอล ในการไล่ล่าตัว มิสลาฟ ออร์ซิช กองกลางตัวเก่งของ ดินาโม ซาเกร็บ - เดอะ ซัน

Jesse LingardJesse Lingardมาเตอู อเลมานี ผู้บริหารของ บาร์เซโลนา ออกมายืนยันว่าสโมสรเตียมจะปล่อยตัว อุสมาน เดมเบเล ออกจากทีมทันที่ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง - ฟาบริซิโอ โรมาโน

ชาบี เฮร์นันเดซ กุนซือของ บาร์เซโลนา ประกาศชัดว่า อุนมาน เดมเบเล มีสองทางเลือกคือต่อสัญญากับทีมต่อไปหรือย้ายออกทันที่ในเดือนมกราคมนี้ - เดอะ การ์เดียน

บาร์เซโลนา กำลังให้ความสนใจในตัว อเล็กซ์ เทลเลส แบ็คจอมบุกชาวบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ - เดอะ ซัน

บาร์เซโลนา กำลังเจรจากับตัวแทนของ อันเดรส คริสเตนเซน ปราการหลังของ เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ - สปอร์ต

บาเลนเซีย สนใจจะยืมตัว ออสก้า มินเกซา ปราการหลังของ บาร์เซโลนา มาใช้งานจนจบฤดูกาล - ฟาบริซิโอ โรมาโน

แอตเลติโก้ มาดริด ไม่เต็มใจที่จะให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ช่วงเดือนมกราคมนี้หลังมีข่าวพัวพันกับ แอสตัน วิลลา - โกล

Ousmane DembeleOusmane DembeleGranada CF v FC Barcelona - La Liga Santander / Fran Santiago/GettyImagesกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

อูดิเนเซ ประกาศคว้าตัว ปาโบล มารี กองหลังส่วนเกินของ อาร์เซนอล ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล - OFFICIAL

อารอน แรมซีย์ ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัวของ นิวคาสเซิล และ อีกสองทีมใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว - เดอะ ซัน

ลีกเอิงฝรั่งเศส

ลีลล์ ประกาศคว้าตัว ฮาเตม เบน อาร์ฟา มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัสด้วยสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 6 เดือน - OFFICIAL

ซีเนดีน ซีดาน พร้อมจะตกลงเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คนใหม่ในฤดูกาลหน้า และเปิดทางให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เดอะ ซัน

ประธานสโมสร แร็งส์ ออกมากล่าวว่าข้อเสนอของ นิวคาสเซิล ที่ยื่นมาเพื่อขอซื้อ ฮูโก้ อิคิติเก้ นั้นยังไม่สมเหตุสมผล เนื่องจากเงื่อนไขที่จะจ่ายโบนัสเพิ่มเติมคือการที่ ทัพสาลิกาดง ต้องคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้เท่านั้น - ทอล์คสปอร์ต

บุนเดสลีกาเยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค อาจจำใจต้องขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากตัวนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยข้อตกลงปัจจุบันจะสิ้นสุดลงกลางปี 2023 - บิล

Robert LewandowskiRobert Lewandowski1. FC Köln v FC Bayern München - Bundesliga / Alexander Scheuber/GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook