สายโหดโปรดเตรียมตัว! 4 ขุนพลทีม "ลาไคย์" พร้อมถล่มสังเวียน ONE 17 ธ.ค. นี้

สายโหดโปรดเตรียมตัว! 4 ขุนพลทีม "ลาไคย์" พร้อมถล่มสังเวียน ONE 17 ธ.ค. นี้

สายโหดโปรดเตรียมตัว! 4 ขุนพลทีม "ลาไคย์" พร้อมถล่มสังเวียน ONE 17 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปียนชิพ เอาใจแฟนกีฬาสายรัดล็อก พร้อมเสิร์ฟความมันส่งท้ายปีกับศึก ONE: WINTER WARRIORS II  ซึ่งมีไฮไลต์อยู่ที่การรวมพลของสี่ขุนศึกจากค่ายกางเกงแดง "ทีมลาไคย์" ที่จะมาเขย่าสังเวียน ONE ให้สะเทือนเลื่อนลั่น พร้อมด้วยเหล่าตัวท็อปในหลายประเภทกีฬาจากทั่วโลก โดยจะเป็นการออกอากาศเทปการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564

คู่เอกของรายการ "แดนนี คิงกาด" ผู้ท้าชิงอันดับ 2 ของแรงกิง ONE รุ่นฟลายเวต จะได้เปิดศึกดวลเดือดกับ "ไครัต อักห์เมทอฟ" อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต และอันดับ 4 ของแรงกิงรุ่นฟลายเวตคนปัจจุบัน โดยผู้ชนะจะได้สิทธิ์ขึ้นท้าชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต กับ "อาเดรียโน โมราเอส" เจ้าผู้ครองบัลลังก์คนปัจจุบันในปี 2565
xคู่รองของรายการ เราจะได้เห็นการคืนสังเวียนของ "เควิน เบลิงกอน" หนึ่งในนักสู้ยุคบุกเบิกของค่ายกางเกงแดงที่เคยนำทีมสู่ความรุ่งโรจน์มาแล้วในฐานะเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นแบนตัมเวต โดยครั้งนี้ เขาต้องเผชิญหน้ากับนักสู้จอมโหดจากแดนกิมจิ "ควอน วอน อิล" ที่หวังชิงเก้าอี้ของ เควิน เพื่อไต่อันดับขึ้นมาอยู่แถวหน้าของรุ่น

นอกจากนักสู้รุ่นใหญ่ในตำนานแล้ว ทีมลาไคย์ ยังส่งประกวดนักสู้เลือดใหม่ที่กำลังมาแรงอีก 2 คนที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกบนเวที ONE เพื่อเขย่าบัลลังก์รุ่นแบนตัมเวต ได้แก่ "มาร์ค สเตฟาน โลมาน" ที่จะดวลฝีมือกับ "ยูซูป ซาดูลาเอฟ" จอมแกร่งจากรัสเซีย  

ร่วมด้วยหนุ่มน้อยวัย 19 ปี "จันโล มาร์ค ซานเกียว" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของโค้ช "มาร์ค ซานเกียว" แห่งทีมลาไคย์ ที่จะปะทะกับ "พอล ลูมิฮี" จากอินโดนีเซีย ส่วนคู่อื่นๆในรายการ ติดตามรายละเอียดได้จากด้านล่าง

โปรแกรมการแข่งขัน ศึก ONE: WINTER WARRIORS II

คู่ในรายการ
- แดนนี คิงกาด vs. ไครัต อักห์เมทอฟ (MMA รุ่นฟลายเวต)
- เควิน เบลิงกอน vs. ควอน วอน อิล (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
- วิตาลี บิกแดช vs. ฟ่าน หรง (MMA แคตช์เวต 95 กก.)
- เซบาซเตียน คาเดสตัม vs. มูราด รามาซานอฟ (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
- มาร์ค สเตฟาน โลมาน vs. ยูซูป ซาดูลาเอฟ (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
- จันโล มาร์ค ซานเกียว vs. พอล ลูมิฮี (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

คู่นำรายการ
- มุสตาฟา ไฮดา vs. อาเรียน ซาดิโควิจ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต)
- ฟาบริซิโอ อานดราด vs. หลี่ ไค เวิน (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
- โจเซฟ ลาซิรี vs. อาซาฮี ชินากาวา (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)

แฟนๆสามารถติดตามชมเทปการแข่งขันศึก ONE: WINTER WARRIORS II ได้ในวันศุกร์ที่ 17 ธ.ค. 64 เริ่มคู่แรกเวลา 18.30 น. ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship ส่วน AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เวลา 19.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

c

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook