ให้ไม่เกิน 2 ยก! "เคป" ลั่นประกาศน็อก "ซูมากูลอฟ" ศึก UFC อาทิตย์นี้

ให้ไม่เกิน 2 ยก! "เคป" ลั่นประกาศน็อก "ซูมากูลอฟ" ศึก UFC อาทิตย์นี้

ให้ไม่เกิน 2 ยก! "เคป" ลั่นประกาศน็อก "ซูมากูลอฟ" ศึก UFC อาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเนล เคป นักสู้ UFC รุ่นแบนตั้มเวต จากแองโกล่า ประกาศของจัดหนักชนะน็อก ซัลกาส ซูมากูลอฟ คู่ต่อกรจากคีร์กีซสถาน พร้อมตั้งเป้าคว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์มาครองให้ได้ ก่อนขึ้นสังเวียนในรายการ UFC FIGHT NIGHT: Font VS Aldo จะกลับมาใช้สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม

Starboy มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนดวลกับ ซูมากูลอฟ ซึ่งผลงานช่วงหลังของ เคป กลับสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อเอาชนะ TKO โอเด ออสบอร์น ยกที่ 2 ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในขณะที่ ซูมากูลอฟ ก็มีสถานการณ์คล้ายๆกันเมื่อเพิ่งจะใส่ กิโยติน โช้ค เอาชนะซับมิทชั่น เฌอโรม วิเอร่า มาได้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนขึ้นสังเวียน เคป กล่าวถึงเป้าหมายของตัวเองก่อนดวลกับนักสู้ชาวคีร์กิสว่า “ผมจะเช็คเรื่องความฟิตของเขาในยกแรก และผมรู้มาว่าเขาค่อนข้างที่จะเหนื่อยเร็ว ดังนั้นผมต้องเคลื่อนไหวให้มาก เพื่อให้เขาพะวง และเขาก็จะไม่ได้รับออกซิเจน เข้าสู่สมอง ผมเชื่อว่าในยกที่ 2 การต่อสู้จะต้องยุติลง เพราะสามารถจัดการเขาได้ในยกนี้”

นอกจากนี้นักสูัชาวแองโกลา ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง ไค อาซาคุระ ,ราฟาเอล ฟิซิเยฟ เมื่อครั้ง ร่วมงานกับค่าย ไทเกอร์ มวยไทย ที่จังหวัดภูเก็ต ในประเทศไทย ว่า

“ผมคุยกับ ไค อาซาคุระ มาหลายครั้งแล้ว ผมเชื่อว่าเขาเป็นนักมวยที่ดีสำหรับ UFC รุ่นแบนตัมเวต เราคุยกันเรื่องการซ้อมด้วยกันที่ญี่ปุ่น หรือที่นี่ หรือภูเก็ต ผมคิดว่าเขาจะเป็นตัวแทนชาวญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และผมเชื่อว่าเขาอาจก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์รุ่นแบนตัมเวต”

ส่วนอีกสองคน ผมไม่เคยซ้อมกับพวกเขา แต่เคยเห็นพวกเขาซ้อม พวกเขาทั้งเก่งและแกร่งมาก การพบกันของทั้งคู่ มันจะเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้น แต่ผมหวังว่าจะผ่านเกมนี้ไปได้ มันคงยาก แต่ผมเชื่อว่าผมจะได้รับ Fight of the Night หรือ KO of the Night”

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: Font VS Aldo จะกลับมาใช้สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม คู่หลักในรายการเริ่มเวลา 10.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook