เจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/264/1323893/rr(1).jpgเจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)

    เจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)

    2021-11-24T09:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดาวิด ชิโนลา อดีตแข้งดังชาวฝรั่งเศส กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ กับ มาเอวา เดนัต นางแบบสาวสวยที่อายุน้อยกว่าเขา 22 ปี

    สำหรับคู่นี้ปลูกต้นรักกันตั้งแต่ปี 2016 หลังมีภาพหลุดว่าเดินจับมือสวีทหวานในกรุงปารีส ก่อนที่อีก 2 ปีต่อมา ทั้งคู่จะได้ทายาทเป็นลูกสาวด้วยกัน

    โดยชีวิตรักของทั้งคู่มีจุดเริ่มต้นจากเหตุการณ์สุดช็อก ย้อนไปในเดือนพฤษภาคม 2016 ชิโนลาล้มลงขณะเล่นฟุตบอลในเกมการกุศล และประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นไป 9 นาที จนถูกเครื่องกระตุ้นหัวใจมาช่วยปลุกชีพจรอีกครั้ง ก่อนถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งโรงพยาบาล และทำการผ่าตัดบายพาสอีก 3 ชั่วโมง

    "เราพบกันครั้งแรกในวันที่เขาเสียชีวิต เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งแนะนำเราให้รู้จักกันที่ร้านอาหารในเมืองคานส์"

    "เราถูกชะตากันมาก เราคุยกันและได้จูบกันหนึ่งครั้ง จากนั้นเขาก็ไปงานการกุศล"

    "ฉันกลับมาที่มาร์กเซย์ เพื่อนของฉันโทรมาถามว่า 'รู้หรือยังว่าเกิดอะไรขึ้นกับเดวิด?' ฉันพูดว่า เราเพิ่งคุยและจูบกันหนึ่งครั้ง แล้วเราก็แยกกันไป แค่นั้นเอง"

    "ตอนนั้นฉันเป็นห่วงเขามาก เพราะฉันไม่รู้จักเพื่อนสนิทของเขาเท่าไร มันจึงยากที่จะติดตามว่าอาการเขาเป็นอย่างไร" เดนัต กล่าว

    ชิโนลา วัย 54 ปี เป็นอดีตนักฟุตบอลชื่อดังในช่วงยุค 90s ต่อเนื่องช่วงต้น 2000s ผ่านการลงสนามให้ทีมดังมากมาย เช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา ติดทีมชาติฝรั่งเศส 17 นัด ยิงได้ 3 ประตู

    อดีตดาวเตะสุดเท่ผ่านชีวิตสมรสมาแล้ว 1 ครั้งกับนางแบบดัง โกราไลน์ เมื่อปี 1991 มีลูกชายกับลูกสาวด้วยกันอย่างละคน ก่อนจะแยกทางกันในช่วงปี 2016 และมาคบกับ เดนัต จนถึงปัจจุบันนั่นเอง

    ด้าน เดนัต นางแบบชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปี มีเชื้อสายเวียดนาม เธอมีลูกสาวติดมาจากแฟนเก่า 1 คน และยังมีงานถ่ายแบบต่อเนื่อง รวมไปถึงทำหน้าที่ดูแล ชิโนลา กับลูกสาวทั้งสอง โดยสลับพักที่บ้านในลอนดอนและทางตอนใต้ของฝรั่งเศส

    อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :maevadenat12