เจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)

เจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)

เจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดาวิด ชิโนลา อดีตแข้งดังชาวฝรั่งเศส กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ กับ มาเอวา เดนัต นางแบบสาวสวยที่อายุน้อยกว่าเขา 22 ปี

สำหรับคู่นี้ปลูกต้นรักกันตั้งแต่ปี 2016 หลังมีภาพหลุดว่าเดินจับมือสวีทหวานในกรุงปารีส ก่อนที่อีก 2 ปีต่อมา ทั้งคู่จะได้ทายาทเป็นลูกสาวด้วยกัน

โดยชีวิตรักของทั้งคู่มีจุดเริ่มต้นจากเหตุการณ์สุดช็อก ย้อนไปในเดือนพฤษภาคม 2016 ชิโนลาล้มลงขณะเล่นฟุตบอลในเกมการกุศล และประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นไป 9 นาที จนถูกเครื่องกระตุ้นหัวใจมาช่วยปลุกชีพจรอีกครั้ง ก่อนถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งโรงพยาบาล และทำการผ่าตัดบายพาสอีก 3 ชั่วโมง

"เราพบกันครั้งแรกในวันที่เขาเสียชีวิต เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งแนะนำเราให้รู้จักกันที่ร้านอาหารในเมืองคานส์"

"เราถูกชะตากันมาก เราคุยกันและได้จูบกันหนึ่งครั้ง จากนั้นเขาก็ไปงานการกุศล"

"ฉันกลับมาที่มาร์กเซย์ เพื่อนของฉันโทรมาถามว่า 'รู้หรือยังว่าเกิดอะไรขึ้นกับเดวิด?' ฉันพูดว่า เราเพิ่งคุยและจูบกันหนึ่งครั้ง แล้วเราก็แยกกันไป แค่นั้นเอง"

"ตอนนั้นฉันเป็นห่วงเขามาก เพราะฉันไม่รู้จักเพื่อนสนิทของเขาเท่าไร มันจึงยากที่จะติดตามว่าอาการเขาเป็นอย่างไร" เดนัต กล่าว

ชิโนลา วัย 54 ปี เป็นอดีตนักฟุตบอลชื่อดังในช่วงยุค 90s ต่อเนื่องช่วงต้น 2000s ผ่านการลงสนามให้ทีมดังมากมาย เช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา ติดทีมชาติฝรั่งเศส 17 นัด ยิงได้ 3 ประตู

อดีตดาวเตะสุดเท่ผ่านชีวิตสมรสมาแล้ว 1 ครั้งกับนางแบบดัง โกราไลน์ เมื่อปี 1991 มีลูกชายกับลูกสาวด้วยกันอย่างละคน ก่อนจะแยกทางกันในช่วงปี 2016 และมาคบกับ เดนัต จนถึงปัจจุบันนั่นเอง

ด้าน เดนัต นางแบบชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปี มีเชื้อสายเวียดนาม เธอมีลูกสาวติดมาจากแฟนเก่า 1 คน และยังมีงานถ่ายแบบต่อเนื่อง รวมไปถึงทำหน้าที่ดูแล ชิโนลา กับลูกสาวทั้งสอง โดยสลับพักที่บ้านในลอนดอนและทางตอนใต้ของฝรั่งเศส

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เจอกันวันที่ตาย! เผยชีวิตรัก "ชิโนลา" กับ "เดนัต" นางแบบสาววัยห่างกัน 22 ปี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook