เดี๋ยวนะๆๆ! แฟนดังทีมเปรูคลั่งตีกันเองยับ!

เดี๋ยวนะๆๆ! แฟนดังทีมเปรูคลั่งตีกันเองยับ!

เดี๋ยวนะๆๆ! แฟนดังทีมเปรูคลั่งตีกันเองยับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามหน้า! เมื่อแฟนบอลทีม "อลิอันซ่า ลิม่า" ของเปรูก่อเรื่องอีกแล้ว หลังจากตีกันเองในวันที่ทีมรักลงแข่งในศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ทั้งๆที่เมื่ออาทิตย์ก่อนก็เพิ่งทำร้ายนักเตะทีมตัวเองไปแท้ๆ

"อลิอันซ่า ลิม่า" ถือเป็นสโมสรที่เก่าแก่ที่สุดในลีกสูงสุดของเปรู แต่ผลเสมอแบบไร้สกอร์ในการลงสนามพบกับ "ฮูราคัน" จากอาร์เจนติน่าในศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส นัดสอง ทำให้ทีมต้องตกรอบด้วยสกอร์รวมแพ้ขาดลอยคือ 0-4

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างเกมที่ลงเตะกันที่ บูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า ซึ่งแฟนบอลของอลิอันซ่าเกิดคลั่ง ตีกันเองขึ้นมาซะงั้น โดยใช้ทั้งเข็มขัดและรองเท้าเป็นอาวุธฟาดใส่กัน แต่ยังดีที่งานนี้แฟนบอลรุ่นเยาว์ถูกกันให้ออกห่างจากจุดชุลมุน

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนในการแข่งนัดแรก แฟนบอลอลิอันซ่า ก็เพิ่งเป็นข่าวว่า บุกเข้าห้องแต่งตัวนักเตะหลังทีมแพ้คาบ้านต่อ ฮูราคาน 0-4 และทำร้ายร่างกายนักเตะทีมตัวเองทำให้ได้รับบาดเจ็บไปถึง 2 ราย

ตามรายงานระบุว่าแฟนบอลประมาณ 60 คนบุกเข้าไปในสนามอเลฮันโดร วิลลานูเอวา และทำร้ายนักเตะของทีม ในขณะเดียวกันยังมีรายงานว่าชี้กระบอกปืนใส่นักเตะอีกสองรายด้วย

คริสเตียน คูเอวา และ วิคตอร์ เชดรอน เป็นนักเตะสองรายที่ได้รับบาดเจ็บ และเชื่อกันว่าตอนนี้ทั้งสองคงคิดถึงเรื่องการย้ายออกจากทีมแล้ว ด้าน คูเอวา เองก็มีความผิดฐานชกแฟนบอลกลับเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เดี๋ยวนะๆๆ! แฟนดังทีมเปรูคลั่งตีกันเองยับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook