เลสเตอร์ จัดพิธีครบรอบ 3 ปี รำลึกถึง “คุณวิชัย”

เลสเตอร์ จัดพิธีครบรอบ 3 ปี รำลึกถึง “คุณวิชัย”

เลสเตอร์ จัดพิธีครบรอบ 3 ปี รำลึกถึง “คุณวิชัย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดพิธีรำลึก ถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสร หลังการจากไปครบรอบ 3 ปี

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ จัดพิธีรำลึกครบรอบ 3 ปี ถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2018

นับเป็นปีแรกที่โปรแกรมการแข่งขันของทีมชุดใหญ่จัดขึ้นตรงกับวันที่ 27 ตุลาคม โดยทีม “จิ้งจอกสยาม” มีโปรแกรมเปิดสนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดียม” ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 4 เวลา 01.45 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

แฟนบอลที่เข้าชมการแข่งขันในเกมนี้จะได้รับเชิญให้นั่งประจำที่ก่อนเวลา โดยแฟนบอลในสนามจะร่วมแสดงความรำลึกถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นจะมีการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาทีก่อนการแข่งขัน

ที่อนุสรณ์สถานคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา จะมีพิธีสงฆ์ และจัดพิธีรำลึกเป็นการภายใน และจะเปิดให้บุคคลทั่วไปร่วมแสดงความรำลึกตั้งแต่เวลา 11.00-16.15 น. และ 17.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาท้องถิ่น) สำหรับแฟนบอลสามารถเยี่ยมชมสวนอนุสรณ์สถาน และแสดงความเคารพได้ในช่วงเวลาเปิดทำการของทุกวัน

ความสำเร็จต่างๆ ที่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ฝากไว้ให้กับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เกิดจากความเชื่อในการทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ อย่างเช่น การสร้างปาฏิหาริย์พาทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปี 2016

เเละบนเส้นทางของความสำเร็จนี้ เรื่องราวของ จิ้งจอกสยามยังคงดำเนินต่อไป ภายใต้การบริหารของคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมกับได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป เป็นปีที่สองติดต่อกัน ขณะที่ทีมฟุตบอลหญิงก็เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้ทันที

ในปีแรกที่เข้ามาบริหารทีม เช่นเดียวกับการสร้างศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสนามฝึกซ้อมฟุตบอล ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ผลงานทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความตั้งใจที่จะพัฒนาสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ของครอบครัวศรีวัฒนประภา

เป้าหมาย และแผนงานต่อจากนี้ของสโมสร คือ การขยายความจุ และพัฒนาพื้นที่โดยรอบของสนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดียม” ซึ่งสโมสรได้เปิดรับฟังความเห็นของชุมชนไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยสโมสรหวังว่าโครงการพัฒนาสนามแห่งนี้ จะเป็นรากฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นว่า สโมสรมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและดูแลชุมชนเมืองเลสเตอร์

พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะสร้างให้ “คิง เพาเวอร์ สเตเดียม” เป็นสถานที่สำหรับชาวเมืองทุกคน ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ จะเติบโตตามความมุ่งมั่นและความตั้งใจของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และสโมสรจะสานต่อแผนงานทั้งระยะสั้น และระยะยาวของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เพื่อช่วยเหลือผู้คน และชุมชนเลสเตอร์เชียร์ตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook