ลูกไม้เดิมๆ อตาลันต้า โดนก่อกวนแบบนี้ที่โรงแรมก่อนบู๊ แมนฯ ยูไนเต็ด (ภาพ)

ลูกไม้เดิมๆ อตาลันต้า โดนก่อกวนแบบนี้ที่โรงแรมก่อนบู๊ แมนฯ ยูไนเต็ด (ภาพ)

ลูกไม้เดิมๆ อตาลันต้า โดนก่อกวนแบบนี้ที่โรงแรมก่อนบู๊ แมนฯ ยูไนเต็ด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นหลังเกมทันทีเมื่อ แฟนสาวของ รุสลัน มาลินอฟสกี้ ดาวเตะอตาลันต้า สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาโวยวายถึงการต้อนรับที่ไม่น่าประทับใจหลังทีมต้องเข้าพักที่โรงแรม raddisson ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมตัวลงเล่นในเกมยุโรป

โดย แฟนสาวของดาวเตะยูเครน ออกมาเผยว่าในช่วงคืนก่อนที่ อตาลันต้า มีโปรแกรมจะต้องลงสนามพบกับ "ปีศาจแดง" ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น บรรดานักเตะของทีมแทบไม่ได้นอนกันเลยเนื่องจากมีสัญญาณเตือนไฟไหม้ของทางโรงแรมดังถึง 5 ครั้ง

"สัญญาณเตือนภัยดังขึ้นถึง 5 ครั้ง ห้าครั้ง คุณคิดว่ามันเป็นเพียงอุบัติเหตุหรือไม่? ฉันไม่คิดอย่างนั้น การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคนในท้องถิ่นนั้นแย่มาก ฉันหวังว่าแฟนๆ ของเราจะสนับสนุนผู้เล่นของเรา และบางทีเรื่องแบบนี้ก็อาจเกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งที่อิตาลี"

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีการยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง โดยมีลูกค้าหลายรายออกมาโวยวายถึงปัญหาดังกล่าว และเรียกร้องให้ทางโรงแรมจัดการปัญหาเหล่านี้ซะ โดยมีผู้เข้าพักรายหนึ่งทวีตข้อความถึงโรงแรมว่า "เมื่อคุณอยู่ในโรงแรมเดียวกับคู่แข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนก่อนเกมใหญ่ แน่นอนคุณจะถูกปลุกแบบน่ารำคาญด้วยสัญญาณเตือนภัยในเวลา 04:51 น., 05:00 น., 05:36 น. และ 06:11 น."

ขณะที่อีกรายหนึ่งก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "เราเจออะไรเหมือนกันทุกประการ ไม่น่าประทับใจเลย" สำหรับเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และหลายสโมสรที่ออกไปเล่นเป็นทีมเยือนมักเจอกับเรื่องราวเหล่านี้ อย่างไรก็ตามทุกครั้งก็จะไม่สามารถหาตัวต้นเรื่องได้

สำหรับเกมการแข่งขันปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้แบบลุ้นระทึก 3-2 ทั้งที่ถูกออกนำไปก่อนถึง 2-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก ทำให้ "ปีศาจแดง" นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอฟ ด้วยการมี 6 คะแนน หลังผ่าน 3 เกม

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลูกไม้เดิมๆ อตาลันต้า โดนก่อกวนแบบนี้ที่โรงแรมก่อนบู๊ แมนฯ ยูไนเต็ด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook