อาร์เซนอล 2-2 คริสตัล พาเลซ : สรุปทุกประเด็นหลังศึก พรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์

อาร์เซนอล 2-2 คริสตัล พาเลซ : สรุปทุกประเด็นหลังศึก พรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์

อาร์เซนอล 2-2 คริสตัล พาเลซ : สรุปทุกประเด็นหลังศึก พรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22
  วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 

 อาร์เซนอล 2-2 คริสตัล พาเลซ

สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

1. ปาทริค วิเอรา คืนถิ่น

หนึ่งในซีนที่น่าประทับใจที่สุดในคืนนี้เกิดขึ้นก่อนเกมจะเริ่มต้นขึ้น ปาทริค วิเอรา อดีตแข้ง อาร์เซนอล เดินเข้ามาที่ซุ้มม้านั่งสำรองท่ามกลางการร้องเพลงต้อนรับของแฟนบอล ไอ้ปืนใหญ่ อย่างอบอุ่น

2. โอบาเมยอง ยังวางใจได้Pierre-Emerick AubameyangPierre-Emerick Aubameyangปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง พังประตูเบิกร่องให้กับ อาร์เซนอล ตั้งแต่ต้นเกมโดยนับเป็นการซัลโวในเกมเหย้าใน พรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว

นอกจากนี้ยังกลายเป็นประตูที่ 91 ของเจ้าตัวในยูนิฟอร์ม ไอ้ปืนใหญ่ จากการลงเล่น 156 นัดเมื่อรวมทุกรายการ โดยมีเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (109 ประตูใน 180 เกม) และ แฮร์รี เคน (99 ประตูจาก 151 เกม) 2 แข้ง พรีเมียร์ลีก ที่ยิงได้มากกว่าเขาในช่วงเวลาเดียวกัน

3. ปาร์เตย์ หลุดฟอร์มChristian Benteke, Thomas ParteyChristian Benteke, Thomas Parteyโธมัส ปาร์เตย์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงที่แดนกลางให้กับทีมของ มิเคล อาร์เตต้า แต่จังหวะการเล่นของเจ้าตัวดูจะไม่เข้าที่เข้าทางเท่าใดนัก

หนึ่งในความผิดพลาดชนิดไม่น่าให้อภัยของเจ้าตัวคือการถูกตัดบอลที่หน้าปากประตูตนเองจนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูตีเสมอ 1-1 ตั้งแต่ต้นครี่งแรก

ขณะที่ช็อตเสียประตู 2-1 มาจากการทำเสียบอลกลางทางของ อัลเบิร์ต โลกองก้า คู่หูแดนกลางของเจ้าตัวด้วยเช่นกัน

4. ลากาเซ็ตต์ กับแอนตี้ไคลแม็กซ์Alexandre LacazetteAlexandre Lacazetteจากเกมที่หวิดจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ อาร์เซนอล แต่แล้ว อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ ตัวสำรองก็ลุกจากม้านั่งและใช้โอกาสสุดท้ายของเกมพังประตูตีเสมอ 2-2 ช่วยให้ทีมของ อาร์เตต้า รอดพ้นจากการปราชัยสำเร็จ

แม้จะเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจในระดับหนึ่งของ อาร์เซนอล กับการโกงตายคัมแบ็คกลับมาเสมอ แต่เราเชื่อว่าแฟนบอล เดอะกันเนอร์ส คาดหวังผลที่ดีกว่านี้เมื่อเจอกับคู่แข่งอย่าง พาเลซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook