ฉาวต่อเนื่อง! สามีออกมาแฉยับ "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวแอบคบซ้อนชายอื่น (ภาพ)

ฉาวต่อเนื่อง! สามีออกมาแฉยับ "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวแอบคบซ้อนชายอื่น (ภาพ)

ฉาวต่อเนื่อง! สามีออกมาแฉยับ "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวแอบคบซ้อนชายอื่น (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นใหญ่ที่ประเทศเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ อี ดา-ยอง นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ถููก นายโช (นามสมมติ) อดีตสามีออกมาเปิดเผยว่าถูก นักตบลูกยางสาววัย 24 ปี ทำร้ายร่างกายทั้งทางวาจา และร่างกายอย่างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช

โดยทั้งคู่พบกันได้เพียงแค่ 3 เดือน ก่อนตัดสินใจแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสอยู่กินด้วยกันตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 แต่ฝ่ายชายออกมาเผยว่าชีวิตคู่ของเขานั้นเหมือนกับต้องตกนรกทั้งเป็น เมื่อฝ่ายหญิงมักใช้คำพูดที่หยาบคายกับเขา รวมถึงชอบทำร้ายร่างกายยามไม่ได้ดั่งใจจนทำให้เขาต้องเข้ารักษาตัว

ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า โรคตื่นตระหนก และนอนไม่หลับจากผลกระทบทั้งทางร่างกาย และจิตใจ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการรักษา ซึ่งตอนนี้เขาได้จ้างทนายความเพื่อฟ้องร้องเรื่องของการหย่าร้าง แต่ก็มาถูกระงับชั่วคราวเนื่องจากปัญหาที่เธอโดนโทษแบนจากเรื่องราวในอดีต

leedf2
ล่าสุด นายโช (นามสมมติ) ได้นำหลักฐานออกมาแฉอีกรอบผ่านทาง TV Chosun เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นข้อความลับที่เป็นหลักฐานว่า อี ดา-ยอง นั้นแอบคุยกับชายอีกคน และทำให้ตัวเขาที่ไม่สามารถเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชนมีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นเพียงแค่ชู้ลับ

ข้อความดังกล่าวเป็นการส่งข้อความของใครคนหนึ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนถึง นายโช "แน่นอนผมรู้ว่าเธอแต่งงานแล้ว แต่พวกเรายังไม่ได้คบกันเลยตอนนี้ ผมก็ได้ถาม อี ดา-ยอง ว่าเราพบกันด้วยความรู้สึกแบบไหน"

"ไม่ใช่ว่าผมอยากจะออกเดตกับเธอเร็วๆ นะ อันที่จริงผมเพิ่งนัดเจอเธอเมื่อวานนี้ และเราได้พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเราทั้งคู่ที่ ดายอง จะไปต่างประเทศ"

ขณะที่ นายโช ตอบกลับไปว่า "ถ้าคุณรู้แล้วก็ไม่ควรทำแบบนี้ พวกเราแต่งงานกันแล้วด้วย" งานนี้ทำให้ อดีตสามีของนักตบสาว เชื่อว่าแม้พวกเขาจะไม่ได้ออกเดตกัน แต่ก็ยังคงติดต่อกันเรื่อยมา

leedf3
ด้าน สำนักงานกฎหมายตัวแทนของ อี ดา-ยอง ยังคงนิ่งเฉยต่อการออกมาแฉในครั้งนี้ แต่ในแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ยืนยันว่า อี ดา-ยอง แต่งงานกับ นายโช เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 จริง และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 4 เดือนก่อนตัดสินใจแยกทางกัน

ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินเรื่องฟ้องร้องหย่า เนื่องจากฝ่ายชายฟ้องร้องต้องการแบ่งสินสมรมเป็นเงินสดจำนวน 500 ล้านวอน และอสังหาริมทรัพย์ที่ฝ่ายหญิงเป็นเจ้าของก่อนการแต่งงาน

สำหรับ อี ดา-ยอง และ อี แจ-ยอง สองพี่น้องถูกโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกยางในประเทศ จากเหตุการณ์ในอดีตที่พวกเธอกลั่นแกล้งเพื่อนนักเรียน ทำให้พวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาที่จะย้ายไปเล่นให้กับ พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ สโมสรในกรีซ และมีกำหนดจะเดินทางในวันที่ 16 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ โดยมีรายงานว่าทั้งคู่จะจัดงานแถลงข่าวที่กรุงโซล ก่อนเดินทางไปยังประเทศกรีซ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ ฉาวต่อเนื่อง! สามีออกมาแฉยับ "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวแอบคบซ้อนชายอื่น (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook