สไตล์ยอดมวย! "ซุปเปอร์บอน-สิทธิชัย" ชวนฟังเพลงโปรดในวันสบายๆ

สไตล์ยอดมวย! "ซุปเปอร์บอน-สิทธิชัย" ชวนฟังเพลงโปรดในวันสบายๆ

สไตล์ยอดมวย! "ซุปเปอร์บอน-สิทธิชัย" ชวนฟังเพลงโปรดในวันสบายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่านักสู้จะไม่มีดนตรีในหัวใจ ดูได้จาก "ซุปเปอร์บอน" และ "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" สองยอดนักชกคิกบ็อกซิ่งระดับโลกที่ชื่นชอบการฟังดนตรีกันทั้งคู่

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงที่ต้องเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นเพื่อลงศึก ONE: STRIKE ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ พวกเขามักใช้การฟังเพลงช่วยสร้างพลังใจในการฝึกซ้อมและช่วยผ่อนคลายความอ่อนล้าในวันพักผ่อนเป็นประจำ

วันนี้ เราจะพาไปดูกันว่าระดับนักสู้ยอดฝีมืออย่างพวกเขาชอบฟังเพลงแนวไหนกัน



ซุปเปอร์บอน
bซุปเปอร์บอน เป็นนักฟังเพลงตัวยง แถมยังติดการฟังเพลง ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดต้องมีเสียงเพลงคลอเคล้าไปตลอดเวลา โดยเขาเผยว่า "ผมชอบฟังเพลงมากครับ เพราะตอนวิ่งก็ฟังเพลง ตอนซ้อมมวยก็ชอบเปิดเพลงเสียงดังๆ ผมฟังเพลงแทบทุกแนวเลยครับ แต่ถ้าฟังบ่อยๆ ก็คงเป็นเพลง ป๊อป ฮิปฮอป แล้วก็เพลงไทยสมัยใหม่ที่วัยรุ่นชอบฟังครับ" และนี่คือ 3 เพลงที่ ซุปเปอร์บอน ชื่นชอบที่สุด


1. "Lost Stars" ศิลปิน Adam Levine เพลงประกอบภาพยนตร์ "Begin Again"


โดย ซุปเปอร์บอน ให้เหตุผลว่า "ผมชอบฟังเพลงนี้ เพราะทำนองและดนตรีเพราะ และก็ความหมายดี ฟังได้ไม่เบื่อเลยครับ "


2. "Hall of Fame" ศิลปิน The Script และ will.i.am


เพลงที่มีเนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความพยายามและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคเพื่อทำฝันให้เป็นจริง ซึ่ง ซุปเปอร์บอน บอกว่าฟังแล้วโดนใจนักสู้อย่างเขาเต็มๆ "ผมชอบฟังเพลงนี้เวลาซ้อมมวยครับ ทั้งความหมายและจังหวะดนตรีช่วยทำให้ผมรู้สึกมีพลังใจในการซ้อมมากเลยครับ"


3. "ใจร้าย" ศิลปิน IllSLICK และ 2P Southside Phuket


เพลงแนวฮิปฮอป จังหวะดี ความหมายโดน โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่ยังไม่พร้อมให้ใครมาจับจองหัวใจ "ผมฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกว่าเนื้อหาเพลงคล้ายๆความเป็นตัวผมครับ"



สิทธิชัย
xด้าน สิทธิชัย ก็ไม่แพ้กัน เขาฟังเพลงได้หลากหลายแนวตั้งแต่ลูกทุ่ง ร็อก เรื่อยไปถึง ฮิปฮอป และนี่คือ 3 เพลงโปรดในดวงใจของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่งชาวไทย  


1. "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก" ศิลปิน มนต์แคน แก่นคูน


โดย สิทธิชัย ให้เหตุผลว่า "ผมชอบเพลงนี้มากครับ ดนตรีไพเราะ ฟังเพลิน แล้วก็ชอบเสียงของนักร้องด้วยครับ"


2. "ทำได้เพียง" ศิลปิน 25 Hours


เพลงเนื้อหาและท่วงทำนองกินใจที่ฟังทีไร สิทธิชัย ก็จะหวนนึกถึงความทรงจำครั้งยังเยาว์และรู้สึกเศร้าเล็กๆ "เพลงนี้จะทำให้ผมคิดถึงสมัยตอนเด็กๆที่เคยไปแอบชอบสาวๆ แต่เขาไม่สนใจ ประมาณแอบชอบแต่เขาไม่ชอบครับ"


3. "ดันไปรักเธอง่ายไป" ศิลปิน MAN'R


เพลงแนวฮิปฮอปฟังง่ายที่บังเอิญไปตรงกับประสบการณ์เรื่องความรักของ สิทธิชัย เข้าอย่างจัง "ถ้าเป็นแนวฮิปฮอป ผมชอบเพลงนี้ครับ ฟังเพลิน ความหมายดี และผมก็เป็นคนชอบรักใครง่ายๆตามสไตล์ (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook