"ยอดรัก" เชื่อกักตัว 14 วันช่วยแข้งบีจีสนิทกันมากขึ้น

"ยอดรัก" เชื่อกักตัว 14 วันช่วยแข้งบีจีสนิทกันมากขึ้น

"ยอดรัก" เชื่อกักตัว 14 วันช่วยแข้งบีจีสนิทกันมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดรัก นาเมืองรักษ์ กองหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชี้การฝึกซ้อมระหว่างกักตัวช่วยให้กลมเกลียว และ สนิทกันขึ้น

 ยอดรัก นาเมืองรักษ์ กองหลังจอมเก๋าของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชี้การฝึกซ้อมระหว่างกักตัวที่จังหวัดภูเก็ต มีส่วนช่วยสร้างความกลมเกลียว ทำให้นักเตะรู้จักกันมากขึ้น

โดยแบ็คซ้ายวัย 32 ปีคือหนึ่งในนักเตะที่เดินทางจากจังหวัดปทุมธานีมาสมทบกับกลุ่มซึ่งเดินทางกลับจากการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง ยอดรัก ชี้ว่าการที่ได้ซ้อมครบทีมอีกครั้ง ช่วยให้การฝึกซ้อมเข้มข้นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเล่าถึงข้อดีอื่น ๆ ว่า “การมาเก็บตัวอยู่ด้วยกันมันก็เหมือนกับการซ้อมปรีซีซั่นครับ เพราะตอนอยู่ปทุมฯ เราก็ไม่ได้เก็บตัวอยู่ด้วยกัน แต่การมาอยู่ด้วยกันกว่า 15 วัน มันทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นนอกสนามด้วย เรามีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันตอนวันที่เราพักรีแลกซ์ ที่ช่วยให้เรารู้จัก และสนิทกันมากขึ้น”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” มีคิวเดินทางกลับสู่จังหวัดปทุมธานีในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ก่อนต้องเจอโปรแกรมหนัก 7 เกมใน 27 วัน ตลอดเดือนตุลาคม เริ่มต้นที่การเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ดี ยอดรัก ยังเชื่อมั่นในคุณภาพของทีมที่จะรับมือกับตารางแข่งขันอันอัดแน่น “ด้วยศักยภาพของทีมเรามีนักเตะที่ทดแทนกันได้เกือบทุกคน ซึ่งการที่เรามีตัวหมุนเวียนคอยซัพพอร์ตกันในหลายตำแหน่ง น่าจะช่วยให้เราได้เปรียบทีมอื่นครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook