"ซิโก้" ปรับแผน! ดัน "ภิญโญ" ยืนหน้าเป้าแทน "เมสซี่เจ" ฟัดโสมขาวเย็นนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/26/131143/dgg.jpg"ซิโก้" ปรับแผน! ดัน "ภิญโญ" ยืนหน้าเป้าแทน "เมสซี่เจ" ฟัดโสมขาวเย็นนี้

    "ซิโก้" ปรับแผน! ดัน "ภิญโญ" ยืนหน้าเป้าแทน "เมสซี่เจ" ฟัดโสมขาวเย็นนี้

    2015-02-07T14:19:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" เตรียมปรับให้ ภิญโญ อินพินิจ มายืนหน้าเป้าแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อให้นักเตะทุกคนเล่นตามตำแหน่งที่ถนัดในเกมที่พบกับเกาหลีใต้เย็นนี้ (7 ก.พ. 58)

    ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา "ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย นำนักเตะซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงเตะพบกับ เกาหลีใต้ วันนี้ (7 ก.พ.) ซึ่งไทยต้องเอาชนะเกาหลีใต้ให้มากที่สุด และลุ้นให้อุซเบกิสถาน ไม่ชนะ ฮอนดูรัส ในคู่แรก ไทยจึงจะมีโอกาสครองแชมป์คิงส์คัพ
     
    การพบกับเกาหลีใต้ "ซิโก้" ต้องการพิสูจน์ว่า ไทย หรือ เกาหลีใต้ ดีกว่ากัน หลังจากที่ยังคาใจกันอยู่ในเอเชียนเกมส์ รอบรองชนะเลิศ โดยอาจจะมีการปรับเปลี่ยนแผงหลัง 2 ตำแหน่ง

    คาดว่าจะให้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลงเล่นแทน มิก้า ชูนวลศรี และ อาทิตย์ ดาวสว่าง แทน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ส่วนหน้าเป้าจะให้ ภิญโญ อินพินิจ ลงเล่นแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะขยับมาเล่นกองกลางตามถนัด
     
    ส่วนในตำแหน่งกองกลางอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเพียง 1 ตำแหน่ง คือให้ อดุลย์ หละโสะ ยืนเป็นกลางรับแทน สารัช อยู่เย็น

    โดยหลังจากซ้อมเสร็จ แฟนบอลชาวจังหวัดนครราชสีมาที่มารอถ่ายรูปขอลายเซ็นต์นักเตะไทยต่างวิ่งกรูกันลงไปในสนาม ซึ่งนักฟุตบอลบางคนต้องวิ่งหนีแฟนคลับกันอย่างวุ่นวาย แต่สุดท้ายแฟนคลับก็ได้ถ่ายรูป และขอลายเซ็นต์สมใจ
     
    สำหรับวันนี้ คู่แรกเวลา 16.00 น. อุซเบกิสถาน พบกับ ฮอนดูรัส จากนั้น 19.00 น. ไทย พบ เกาหลีใต้ โดยสถิติระหว่าง ไทย กับ เกาหลีใต้ เจอกัน 53 ครั้ง ไทยชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 36 นัด