"โค้ชเตี้ย" กระตุ้น แข้งฉลามชล รักษาผลงานเก็บแต้มต่อเนื่อง

"โค้ชเตี้ย" กระตุ้น แข้งฉลามชล รักษาผลงานเก็บแต้มต่อเนื่อง

"โค้ชเตี้ย" กระตุ้น แข้งฉลามชล รักษาผลงานเก็บแต้มต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมทุกๆคน ที่รวมพลังสู้กันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะปลดล็อคเก็บชัยชนะ เหนือ หนองบัว พิชญ เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเป็นทีมเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่บุกมาทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ มาฮาน รามานี่ ในนาทีที่ 12 จากนั้น ฉลามชล ยิง 3 ประตูรวด จาก เดนนิส มูริลโล 2 ประตู นาทีที่ 21 และ นาทีที่ 45+2 ก่อนจะได้ประตูปิดท้าย จาก เสฏฐวุฒิ วงค์สาย นาทีที่ 84 ปลดล็อคเก็บชัยชนะเกมในบ้านได้ 3 สำเร็จ พร้อมคว้า 3 คะแนนเพิ่มเป็น 5 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด รั้งอันดับที่ 3 บนตารางคะแนน ในเวลานี้

โดย “โค้ชเตี้ย” กุนซือใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความเห็นหลังจบการแข่งขันว่า “เกมที่ผ่านมา กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก เราพลาดเสียประตูไปก่อน แต่นักเตะในทีมทุกคน ก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น รวมใจกันสู้ จนเรากลับมาได้เร็ว และ คว้าชัยชนะได้ในท้ายที่สุด แม้จะยังมีข้อผิดพลาดให้เห็น แต่โดยรวมถือว่ายอดเยี่ยม”

“ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนมีความสุขมาก กับ ชัยชนะ นัดแรกของฤดูกาล 3 คะแนนแรกในบ้านหลัง จากที่ไม่ได้สัมผัสมานานพอสมควรแล้ว และ แฟนบอลของเราทุกๆคน ก็คงจะมีความสุขเช่นกัน จากนี้ไป ชลบุรี เอฟซี ยังคงต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม เพราะเรามีเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้าอีกหลายเกม และเพื่อให้ทีม ให้นักเตะทุกคน รักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้ รวมถึงจะเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด เพื่อเดินหน้าไปสู่เป้าหมายของเราต่อไป”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook