เชียร์ฟุตซอลโลก 2021 แข้งไทย ฟัด โปรตุเกส วันนี้ ลุ้นระทึกผ่าน PPTV HD ช่อง 36

เชียร์ฟุตซอลโลก 2021 แข้งไทย ฟัด โปรตุเกส วันนี้ ลุ้นระทึกผ่าน PPTV HD ช่อง 36

เชียร์ฟุตซอลโลก 2021 แข้งไทย ฟัด โปรตุเกส วันนี้ ลุ้นระทึกผ่าน  PPTV HD ช่อง 36
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชหมีลั่นพร้อม 100 เปอร์เซนต์ ขอมีแต้มเจอโปรตุเกสเบอร์ 6 โลก ลงสนามฟุตซอลโลกวันนี้ (13 ก.ย.) 23.59 น. PPTV HD ช่อง 36 ยิงสด ด้าน "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิเถื่อนกลาง ขอแรงใจเชียร์จากแฟนชาวไทย ขอให้มั่นใจทีมไทยสู้เต็มร้อย

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำของ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ , ดร.ลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกสมาคมฟุตบอลฝ่ายบัญชีและการเงิน พร้อมด้วย สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย โดยมี "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม 16 แข้งโต๊ะเล็กช้างศึก เตรียมลงทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย วันนี้ (13 ก.ย.) เวลา 23.59 น.ที่สนาม ซัลกิริส เคานาส  อารีน่า

ทีมไทยลงสนามนัดแรกพบโปรตุเกส ทีมอันดับ 6 ของโลก ที่นำทัพโดย ริคาร์ดินโญ่ นักฟุตซอลหมายเลข 1 ของโลกในปัจจุบัน  เป็นการเตะในสาย ซี PPTV HD ช่อง 36 ถ่ายทอดสด
6
ความพร้อมของทีมไทยซึ่งผ่านฟุตซอลโลกรอบสุดท้าย 6 สมัยติด สามารถผ่านการตรวจ pcr test ของการแข่งขันและผลออกมาเป็นลบ สามารถลงสนามได้ทุกคน และไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ

โดย 5 คนแรกที่จะลงสนามของทีมชาติไทยนั้น คาดว่าจะเป็น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร  , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , กฤษดา วงษ์แก้ว และน่าจะเป็น คฑาวุธ หาญคำภา ลงเฝ้าเสา
x11111สถิติทีมไทยที่เคย เจอโปรตุเกส 2 ครั้ง วันที่ 25 มกราคม 2018 เสมอ 1-1 เกมอุ่นเครื่อง และ เวิลด์คัพ  2008 ประเทศบราซิล ไทยแพ้โปรตุเกส 2-3

โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือของทีมกล่าวว่า  สำหรับการเจอโปรตุเกสเกมนี้ ทีมไทยมีความพร้อม 100% ซึ่งการเเตรียมทีมที่ผ่านมา ก็มีเป้าหมายสำหรับเกมนัดนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทีมโปรตุเกส ก็มีวิธีการเล่นในแบบฉบับของตัวเอง ไม่เหมือนใคร เราศึกษาเทปการเล่นพวกเขามามากมาย ก็มีวิธีที่จะจัดการ ซึ่งอย่างน้อยก็ตั้งเป้าไว้มี 1 แต้ม และก็หวังจะทำได้ดีมากกว่านั้น เชื่อว่าลูกทีมจะสู้กับโปรตุเกสได้อย่างสนุก

ทางด้านเจ้าอาร์ม ศุภวุฒิเถื่อนกลาง ดาวยิงระดับโลกของทีมชาติไทย กล่าวถึงเกมนี้ว่า ทีมโปรตุเกสเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อยู่อันดับ 6 ของโลก มีตัวเก่งหลายคน อาทิเช่นริคาร์ดินโญ หรือ ซิกกี แต่เราก็ มีความพร้อม ในการเตรียมทีมที่ผ่านมา เชื่อว่าเราจะสู้กับโปรตุเกสได้อย่างสนุก ก็ขอให้แฟนชาวไทยส่งกำลังใจเชียร์มา เราจะสู้เต็มที่ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook