เสาร์นี้มันแน่! “พีพีทีวี” ยิงสด พาเลซ รับ สเปอร์ส , เลเวอร์ฯ ชน ดอร์ทมุนด์ ,ไลป์ซิก ฟัด บาเยิร์น

เสาร์นี้มันแน่! “พีพีทีวี” ยิงสด พาเลซ รับ สเปอร์ส , เลเวอร์ฯ ชน ดอร์ทมุนด์ ,ไลป์ซิก ฟัด บาเยิร์น

เสาร์นี้มันแน่! “พีพีทีวี” ยิงสด พาเลซ รับ สเปอร์ส , เลเวอร์ฯ ชน ดอร์ทมุนด์ ,ไลป์ซิก ฟัด บาเยิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสาร์นี้ “พีพีทีวี” ยิงสด ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก-บุนเดส 3 แมตช์รวด พาเลซ รับ สเปอร์ส - เลเวอร์ฯ ชน ดอร์ทมุนด์ และ ไลป์ซิก ฟัด บาเยิร์น

เสาร์นี้ห้ามพลาด! พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อัดความมันส์แบบไม่ยั้ง ด้วยศึกฟุตบอล 2 ลีกยักษ์ พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา ถ่ายทอดสดให้ได้ชม 3 แมตช์รวด ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ย. นี้ ประเดิมแมตช์แรก คริสตัล พาเลซ พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เวลา 18.30 น. ต่อด้วย 2 บิ๊กแมตช์แห่งเยอรมัน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 20.30  และ แอร์เบ ไลป์ซิก พบ บาเยิร์น มิวนิค เวลา 23.30 น.

ได้เวลากลับมาดวลกันต่อ สำหรับศึกฟุตบอลลีก ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา หลังจากพักเบรคให้คิวกับทีมชาติไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และยังเป็นสัปดาห์สุดท้ายของการเสริมทัพอีกด้วย โดยสัปดาห์นี้ พีพีทีวี ก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง เสิร์ฟความมันส์แบบไม่ยั้ง ด้วยการถ่ายทอดสด 3 แมตช์รวด ต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็นถึงค่ำ ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ย. นี้

 เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. ชมฟอร์มของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หนึ่งเดียวบนหน้าตารางคะแนน ที่สามารถคว้าชัยได้ทั้ง 3 แมตช์แรกของฤดูกาล และยังสามารถรั้งหัวหอกอันดับหนึ่งของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน เอาไว้ได้ ท่ามกลางกระแสความต้องการของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ สัปดาห์นี้พวกเขาจะต้องยกพลบุกไปทำ ศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ซึ่งยังค้นหาชัยชนะแรกของฤดูกาลไม่เจอ เล่นมา 3 นัด เสมอ 2 แพ้ 1 มาดูกันว่าไก่เดือยทองจะยังแรงต่อเนื่องได้หรือไม่
xxx3
จากนั้นมันส์กันต่อ กับ 2 บิ๊กแมตช์ บุนเดสลีกา ที่แฟนห้ามเปลี่ยนช่องไปไหนเด็ดขาด เวลา 20.30 น. “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูงเวลานี้ ที่เกมรุกกำลังเข้าฝัก 2 เกมล่าสุด ยิงไปเกมละ 4 ประตู โดยเกมนี้พวกเขาจะเปิดสังเวียนไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำทัพโดยยอดดาวยิงอย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในลีก

ประเด็นที่น่าสนใจ คือ ทั้ง 2 ทีม ต่างทำได้ทีมละ 9 ประตู หลังผ่านไปเพียง 3 แมตช์แรก ซึ่งมากที่สุดขณะนี้ ครั้งนี้จึงเป็นการวัดกันที่เกมรุกเป็นหลัก รับประกันความมันส์ถึงใจแฟนบอลแน่นอน

จากนั้นปิดท้ายช่วงค่ำคืนสุดเดือด เวลา 23.30 น. “กระทิงหนุ่ม” แอร์เบ ไลป์ซิก รองแชมป์เก่า ที่เปิดฤดูกาลได้ไม่สวยมากนักจาก 3 แมตช์แรก ชนะไป 1 และแพ้ไปถึง 2 แต่ฟอร์มในบ้านยังไว้ใจได้ เพราะชัยชนะหนึ่งเดียวนั้น ได้จากการเปิดบ้านถล่ม สตุ๊ตการ์ท ไปถึง 4-0

ซึ่งบิ๊กแมตช์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ พวกเขาก็จะได้เฝ้ารังเรดบูล อารีน่า อีกครั้ง ในการต้อนรับแขกพิเศษ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า นำทัพโดย ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ อดีตเฮดโค้ชเก่าของไลป์ซิกนั่นเอง นอกจากนี้ทีมเยือนยังทวีความน่าเกรงขามขึ้นไปขั้น เมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งที่เพิ่งสร้างสถิติยิงสูงสุด 41 ประตูในฤดูกาลเดียวไปหมาด ๆ และยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง 3 แมตช์แรก ทำประตูได้ทุกนัด และยิงไปแล้วถึง 5 ประตู นั่งแท่นผู้นำดาวยิงอยู่ขณะนี้เลยทีเดียว ศึกบิ๊กแมตช์ครั้งนี้ เจ้าบ้านหรือผู้มาเยือนใครจะแกร่งกว่ากัน คงได้ลุ้นกันตลอด 90 นาทีเต็ม

ห้ามพลาด! เสาร์ที่ 11 ก.ย. นี้ มันส์ต่อเนื่อง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา 3 แมตช์รวด ถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook