ผมคนจริง! "ยูทูเบอร์ดังฝรั่งเศส" เดินจากมาร์กเซยมาปารีสตามสัญญาดีล "เมสซี" (ภาพ)

ผมคนจริง! "ยูทูเบอร์ดังฝรั่งเศส" เดินจากมาร์กเซยมาปารีสตามสัญญาดีล "เมสซี" (ภาพ)

ผมคนจริง! "ยูทูเบอร์ดังฝรั่งเศส" เดินจากมาร์กเซยมาปารีสตามสัญญาดีล "เมสซี" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนลูกหนังและผู้ติดตามไม่น้อย สำหรับ บูเม ซามา ยูทูเบอร์สายฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ที่เจ้าตัวรักษาสัญญาสุดระห่ำ เดินเท้าจากเมืองมาร์กเซยมายังกรุงปารีสได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ ซามา ได้ทวิตในโลกออนไลน์ไว้ว่า "ถ้าเปแอสเชเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี ได้จริง ผมจะเดินเตะบอลจากเมืองมาร์กเซยมาปารีส เพื่อดูเขาลงเล่นเลย"

ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่า สุดท้ายแล้ว เหตุการณ์หลังจากนั้นคือ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง สามารถคว้าตัวแข้งซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมได้สำเร็จ ซึ่งนั่นทำให้ ซามา ต้องรักษาคำพูด และออกเดินทางจากเมืองมาร์กเซยตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 18 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น ซามาก็ได้เดินทางมาถึงสนามปาร์ค เดส์ แปรงซ์ รังเหย้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาเดินทางทั้งสิ้น 7 วัน กับระยะทางราว 700 กิโลเมตร โดยมีเพื่อนสนิทที่ร่วมภารกิจและบันทึกวิดีโออัปเดตลงโซเชียลมีเดียตลอดทางทุกวัน
qqแน่นอนว่าจากการที่เป็นคนจริงรักษาคำพูดได้ดังกล่าว ทำให้ ซามา ได้รับคำชื่นชมมากมายจากแฟนคลับในอินสตาแกรม boumesama ที่มีมากกว่า 7.5 หมื่นคน และทวิตเตอร์ Boumé さま ส่วนทางเปแอสเชเองก็ร่วมยินดีกับภารกิจครั้งนี้ ด้วยการโพสต์ภาพซามายืนชูเสื้อหมายเลข 30 ของเมสซีที่หน้าสนาม และมอบให้เป็นของขวัญซะเลย

รายงานจาก futbolred สื่อดังของสเปนระบุว่า ซามากับเพื่อนสนิทเดินเฉลี่ยแล้วเป็นระยะทางประมาณวันละ 100 กิโลเมตร โดยเลี้ยงลูกฟุตบอลและถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นภารกิจที่ค่อนข้างยากมาก เนื่องจากถ้าจะขับรถจากเมืองมาร์กเซยมายังกรุงปารีสก็ต้องใช้เวลาราว 9 ชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับ บูเม ซามา เป็นยูทูเบอร์ที่มีใจรักฟุตบอล มาพร้อมทักษะที่ไม่ธรรมดา ผลิตคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับแง่มุมต่างๆของกีฬาลูกหนังอยู่เป็นประจำ มีผู้ติดตามในยูทูบ Boumé Sama มากกว่า 3.14 แสนคน และยอดวิวรวมกว่า 41 ล้านวิว

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ผมคนจริง! "ยูทูเบอร์ดังฝรั่งเศส" เดินจากมาร์กเซยมาปารีสตามสัญญาดีล "เมสซี" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook