ขยายเวลาความมัน! UFC ต่อสัญญา Monster สนับสนุนกิจกรรมทุกรูปแบบ

ขยายเวลาความมัน! UFC ต่อสัญญา Monster สนับสนุนกิจกรรมทุกรูปแบบ

ขยายเวลาความมัน! UFC ต่อสัญญา Monster สนับสนุนกิจกรรมทุกรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรกับ Monster Energy เครื่องดื่มให้พลังงานแบรนด์ระดับโลก โดยที่ Monster จะยังคง,มีบทบาทเป็น "เครื่องดื่มให้พลังงานอย่างเป็นทางการของ UFC" นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุน "น้ำอย่างเป็นทางการของ UFC" ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ของการร่วมมือกัน เพื่อเป้าหมายส่งเสริมการตลาดไปทั่วโลก เกี่ยวศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน

UFC จับมือกับ Monster ครั้งแรกเมื่อปี 2015 ก่อนจะมีการขยายสัญญากันอีก 2 ครั้ง นอกจากนี้ Monster ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในพันธมิตรแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการกีฬาด้วย

ดานา ไวท์ ประธาน UFC กล่าวถึงการขยายสัญญาอีกครั้งกับ Monster ว่า “มอนสเตอร์เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ดีที่สุดที่ UFC เคยมีมา บริษัทของเราเติบโตเคียงข้างกันมานานกว่าทศวรรษ และเราเฝ้ารอที่จะสานต่อความร่วมมือในอีกหลายปีข้างหน้า”

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงดังกล่าวทำให้ Monster จะปรากฏสื่อโฆษณาในรูปแบบโลโก้โดยรอบและบนพื้นของสังเวียนการแข่งขัน UFC รวมไปถึงกิจกรรมทุกกิจกรรมของ UFC เพื่อส่งเสริมการขายและแลกเปลี่ยนเป้าหมายบนโลกโซเชียลและสื่อดิจิทัลรวมทั้งทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนและช่องทางการนำเสนอและประชาสัมพันธ์ศึก UFC ด้วย

โลโก้ของ Monster จะยังคงปรากฏอย่างเด่นชัดบนชุดแข่งขังของนักสู้ UFC FIGHT NIGHT KIT COLLECTION ซึ่งเป็นนักกีฬาที่เซ็นสัญญารายบุคคล ไม่ว่าจะเป็น โรเซ นามาจูนาส แชมป์โลกสตรอว์เวตหญิง ,วาเลนตินา เชฟเชนโก แชมป์โลกฟลายเวตหญิง ,สติเป มิโอซิซ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต ,จอน โจนส์ ,จัสติน เก็ธเญ รวมไปถึง ฮอร์เก มาสวิดาล และคนอื่นๆอีกมากมาย  

ร็อดนีย์ แซ็คส์ บอร์ดบริหารของ Monster กล่าวถึงการขยายเวลาการร่วมมือกับ UFC ภายใต้สัญญาใหม่ ว่า “Monster Energy ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ UFC ในทศวรรษที่ผ่านมา Monster และ UFC ได้กลายเป็นสัญลักษณ์เดียวกันในโลกของการต่อสู้ และเราตั้งตารอที่จะเติบโตร่วมกันอย่างต่อเนื่องในการนำศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานมาสู่แถวหน้าของการกีฬาอาชีพทั่วโลก"

นอกจากนี้ Monster จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของแพลตฟอร์มต่างๆใน UFC FIGHT PASS® ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกดิจิทัลชั้นนำของโลกสำหรับกีฬาการต่อสู้ ซึ่งขณะนี้ให้บริการไปแล้วกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook