พีพีทีวี ยิงสด "เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ" เสือเหลือง ฟัด เสือใต้ คืน 17 ส.ค. นี้ 01.30 น.

พีพีทีวี ยิงสด "เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ" เสือเหลือง ฟัด เสือใต้ คืน 17 ส.ค. นี้ 01.30 น.

พีพีทีวี ยิงสด  "เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ"  เสือเหลือง ฟัด  เสือใต้ คืน 17 ส.ค. นี้ 01.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมชมความันส์ของศึกดวลแชมป์ฟุตบอลเยอรมัน รายการแห่งศักดิ์ศรี “เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2021” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (แชมป์ เดเอ็ฟเบ โพคาล) พบ บาเยิร์น มิวนิค (แชมป์ บุนเดสลีกา) คืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. นี้ เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป    

 เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ศึกฟุตบอลประเพณีต้อนรับฤดูกาลใหม่ รายการที่นำเอาแชมป์ลีกสูงสุด “บุนเดสลีกา” มาดวลกับแชมป์ฟุตบอลถ้วย “เดเอฟเบ โพคาล” แบบเดียวกับการแข่งขัน “คอมมูนิตี้ ชิลด์” ของอังกฤษ โดยในฤดูกาลนี้จัดเป็นศึกบิ๊กแมตช์ระดับ “แดร์ คลาสสิเคอร์” เมื่อ 2 คู่อริแห่งวงการฟุตบอลเยอรมัน โคจรมาพบกันอีกครั้ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ เจ้าของแชมป์ฟุตบอลถ้วย “เดเอฟเบ โพคาล 2020/21” ปะทะแข้งกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ฟุตบอลลีก บุนเดสลีกา 2020/21

 โดยสถิติที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2010 นี่จะเป็นการพบกันครั้งที่ 8 แถมยังเป็นการพบกัน 3 ปีติดต่อกัน และเมื่อการพบกันครั้งก่อน ฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ลงเล่นในฐานะแชมป์ลีก สามารถเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ แชมป์บอลถ้วยไปได้ 3 - 2 โดยการพบกันในปีนี้ ไฮไลต์ที่แฟนบอลต้องจับตา คือ การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของทั้งคู่ ฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการดึง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือฟอร์มแรงมาจากไลป์ซิก เข้ามาทำทีมในฤดูกาลนี้

ส่วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เพิ่งได้กุนซือใหม่อย่าง มาร์โก โรเซ อดีตนายเก่าของ มึนเชนกลัดบัค เข้ามาทำทีมเช่นกัน ศึกดวลแชมป์ครั้งนี้จึงถือเป็นเกมสำคัญที่จะส่งผลต่อความมั่นใจของทั้งสองทีมบนเส้นทางไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้

 นอกจากนี้ยังเป็นการประชันแข้งกัน ระหว่าง 2 ดาวยิงระดับแถวหน้าของโลกในเวลานี้อีกด้วย นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของทัพเสือใต้ ที่เพิ่งจะเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบุนเดสลีกาไปหมาดๆ ด้วยการยิง 41 ประตูในฤดูกาลเดียว โดยจะมาดวลแข้งกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของทัพเสือเหลือง ที่มีฟอร์มอันร้อนแรง ลงเล่น 28 นัด ซัดไป 27 ประตู ในบุนเดสลีกาฤดูกาลที่มาผ่าน การันตีความมันส์ได้เลยว่าศึกดวลแชมป์ครั้งนี้ เป็นมากกว่าศึกฟุตบอลประเพณีธรรมดาแน่นอน

แฟนบอลตัวจริงต้องไม่พลาด! “เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2021” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. นี้ เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียวเท่านั้น หรือร่วมชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook