คนนี้เลย! แฟนหงส์โหวต "ดาวเตะเบลเยียม" คือแข้งที่อยากได้มากสุดในซัมเมอร์นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/257/1289013/ca.jpgคนนี้เลย! แฟนหงส์โหวต "ดาวเตะเบลเยียม" คือแข้งที่อยากได้มากสุดในซัมเมอร์นี้

    คนนี้เลย! แฟนหงส์โหวต "ดาวเตะเบลเยียม" คือแข้งที่อยากได้มากสุดในซัมเมอร์นี้

    2021-07-29T13:38:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เว็บไซต์ สปอร์ต อินเด็กซ์ ได้ทำการสำรวจความเห็นของแฟนบอลลิเวอร์พูล กว่า 700 คนโดยพบว่า ยูริ ตีเลมองส์ จากเลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก คือผู้เล่นที่ เดอะ ค็อป ต้องการให้ดึงมาร่วมทีมมากที่สุด ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

    หงส์แดง จัดการคว้า อิบราฮิมา โคนาเต เสริมทัพเพียงคนเดียวนับตั้งแต่เปิดตลาดซื้อขายเป็นต้นมา ในขณะที่พวกเขายังไม่สามารถหาผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่ย้ายซบปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวได้

    เยอร์เกน คล็อปป์ ตกเป็นข่าวกับกองกลางหลายรายทั้ง ตีเลมองส์, ซาอูล ญีเกซ จากแอตเลติโก มาดริด, นิโคโล บาเรลลา จากอินเตอร์ มิลาน, เรนาโต ซานเชส กองกลางโปรตุกีสของลีลล์, ฟลอเรียน นอยเฮาส์ จากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ อิฟส์ บิสซูมา ห้องเครื่องของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน รวมทั้งนักเตะในตำแน่งอื่นๆ อย่าง อดามา ตราโอเร และ อิสไมลา ซาร์

    อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจของ สปอร์ต อินเด็กซ์ พบว่าผู้เล่นที่ เดอะ ค็อป อยากได้มาร่วมทีมมากที่สุดตกเป็นของ ยูริ ตีเลมองส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของเลสเตอร์ ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและช่วยพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

    สตาร์วัย 24 ปีได้รับคะแนนเสียง 37 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่อันดับสองเป็นของ ซาอูล ที่ตามมาติดๆที่ 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับ 3 นั้นเป็นของตราโอเร ปีกร่างบึ้กของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (20 เปอร์เซ็นต์) และปิดท้ายด้วยอันดับ 4 อย่าง มิคเคล ดามส์การ์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจากซามพ์โดเรีย ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในยูโร 2020 (13 เปอร์เซ็นต์)

    ตีเลมองส์ ย้ายมายังถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดียม เมื่อปี 2019 และสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลและแมวมองจากทั่วยุโรปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งยังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติเบลเยียมในศึกยูโร และกำลังมีข่าวว่าเจ้าตัวจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก เดอะ ฟ็อกซ์ โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนนี้เลย! แฟนหงส์โหวต "ดาวเตะเบลเยียม" คือแข้งที่อยากได้มากสุดในซัมเมอร์นี้