ของถนัด! "เกรียนโอ้" สุดฮาล้อเลียนเสียง "เจ็ทโด้" ช็อตซิวบัลลงดอร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/25/127181/df.jpgของถนัด! "เกรียนโอ้" สุดฮาล้อเลียนเสียง "เจ็ทโด้" ช็อตซิวบัลลงดอร์

    ของถนัด! "เกรียนโอ้" สุดฮาล้อเลียนเสียง "เจ็ทโด้" ช็อตซิวบัลลงดอร์

    2015-01-17T11:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฮาไปเรื่อย! "มาริโอ บาโลเตลลี่" หอกจอมเกรียนของ "หงส์แดง" ยังคงเน้นผลงานนอกสนามให้ตกเป็นข่าวได้อย่างไม่มีพัก เมื่อล่าสุดนึกฮาโพสคลิปตะโกนเสียงเลียนแบบ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ขึ้นรับรางวัลบัลลงดอร์ ในขณะที่เล่นเกม "ฟีฟ่า 15"

    "มาริโอ บาโลเตลลี่" กองหน้าชาวอิตาลีของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์คลิปทำเสียงล้อเลียน "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แข้งยอดมนุษย์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน ในช็อตที่ขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2014 ขณะนั่งเล่นเกม "ฟีฟ่า 15" เกมฟุตบอลสุดฮิตเวอร์ชั่นล่าสุด

    ย้อนไปเหตุการณ์ในงานฟีฟ่า หลังจากกล่าวขอบคุณสั้นๆ ขณะขึ้นรับรางวัล สตาร์โปรตุเกสก็แสดงท่าทางดีใจด้วยการกำหมัด และตะโกนบางอย่างที่ได้ยินไม่ชัดเจนนัก แต่ฟังคล้ายคำว่า "ทู!!!" (สอง) ที่เจ้าตัวอาจต้องการสื่อถึงการซิวรางวัลบัลลงดอร์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งรวมเป็นสมัยที่ 3 เมื่อนับรวมกับตอนได้ครั้งแรกเมื่อปี 2008 นั่นเอง

    ส่วน "เกรียนโอ้" ได้โพสคลิปลง อินสตาแกรมส่วนตัว ขณะนั่งเล่นเกม "ฟีฟ่า 15" โดยเลือกเล่นทีม "ราชันชุดขาว" และเมื่อ โรนัลโด้ ในเกมสามารถยิงประตูได้ บาโลเตลลี่ ก็ได้หันมามองกล้อง ก่อนทำหน้าทะเล้นแล้วตะโกนเสียงเลียนแบบแข้งเบอร์ 1 โลกทันที