ปืนใหญ่ จ่อปิดดีล คว้า "ไวท์" คาดค่าตัว 50 ล้านปอนด์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/249/1246429/bbbbb.jpgปืนใหญ่ จ่อปิดดีล คว้า "ไวท์" คาดค่าตัว 50 ล้านปอนด์

    ปืนใหญ่ จ่อปิดดีล คว้า "ไวท์" คาดค่าตัว 50 ล้านปอนด์

    2021-06-25T08:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อาร์เซนอล ขยับใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ไบรจ์ตัน ในการคว้า เบน ไวท์ กองหลังดาวรุ่งเข้าสู่ทีม ด้วยค่าตัวที่คาดกันว่าจะสูงถึงระดับ 50 ล้านปอนด์

    สโมสรอาร์เซนอล ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว เบน ไวท์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ไบรท์ตัน มากขึ้น หลังจากปรับปรุงข้อเสนอซื้อจนทำให้มูลค่าสูงสุดพุ่งไปได้ถึง 50 ล้านปอนด์

    รายงานจาก “ดิ แอธเลติค ยูเค” ว่าหลังจาก “ปืนใหญ่” ถูกปฏิเสธข้อเสนอซื้อรอบแรก 40 ล้านปอนด์ ทางผู้อำนวยการเทคนิค เอดู กาสปาร์ ก็ไปปั้นดีลใหม่มาเป็นเงินการันตี 45 ล้านปอนด์ ทั้งสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 5 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขผลงาน, จำนวนเกมลงสนามและความสำเร็จใต้ชายคา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    แม้ราคาตั้งขายที่ “นางนวล” ตั้งไว้คือเงินการันตี 50 ล้านปอนด์ แต่เมื่อ อาร์เซนอล อ่อนข้อให้มากขนาดนี้ก็มีโอกาสสูงที่ ไบรท์ตัน จะยอมใจอ่อน โดยลำดับต่อไปคือการต่อรองในส่วนเงื่อนไขบวกเพิ่มเท่านั้น

    ไวท์ กลายมาเป็นเป้าหมายหลักของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ที่จะดึงมายืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คทางขวา

    สโมสรอื่นก็ให้ความสนใจในตัวของกองหลังทีมชาติอังกฤษด้วยเหมือนกัน แต่เกือบทุกทีมคิดว่า ไวท์ จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล และเชื่อว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรยื่นข้อเสนอแข่งกับพวกเขา

    ไวท์ อยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโรที่กำลังเตรียมตัวพบเยอรมนีในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เขาได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับออสเตรียและโรมาเนีย แต่ยังไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์เลย