เอเยนต์ "วาราน" จ่อคุย แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้

เอเยนต์ "วาราน" จ่อคุย แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้

เอเยนต์ "วาราน" จ่อคุย แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ของ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ ฝรั่งเศส สังกัด เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะเดินหน้าหารือกับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายร่วมทัพ ปีศาจแดง ในสัปดาห์นี้ตามการรายงานจาก เดอะมิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี

ปราการหลังวัย 28 ปีได้บอกปัดข้อเสนอยาว 2 ปีจากทัพ ราชันชุดขาว ในช่วงก่อนหน้านี้โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดเหลืออีกเพียง 12 เดือนเท่านั้นทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ โลส บลังโกส จะปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้แทนที่จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้จับตาสถานการณ์ของ วาราน มาพักใหญ่เมื่อพวกเขามีเพียง แฮร์รี แม็คไกวร์ เป็นกองหลังตัวกลางเพียงรายเดียวที่ไว้วางใจได้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยกำหนดการหารือระหว่างตัวแทนของ วาราน กับ ปีศาจแดง อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ วาราน อยู่ระหว่างภารกิจรับใช้ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2020) โดยหากเจ้าตัวบอกลาถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้จะทำให้ ราชันชุดขาว สูญเสียกองหลังตัวหลักพร้อมกันถีง 2 รายหลังจากที่ เซร์คิโอ รามอส ได้ยืนยันการอำลาทีมไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามพลพรรค ชุดขาว ได้ปิดดีลแข้งสารพัดประโยชน์ที่สามารถลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คได้อย่าง ดาวิด อลาบา จาก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์โดยมี เอแดร์ มิลิเตา กับ นาโช ยังคงปักหลักเป็น 2 ตัวเลือกในบทบาทดังกล่าวให้กับทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ โดยคาดการณ์ว่า วาราน จะมีมูลค่าในตลาดซัมเมอร์นี้ราว 50 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook