แฟนบอลไทยเฮสนั่น! NBT สวมบทฮีโร่ ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 ทุกนัด เริ่มคืนนี้

แฟนบอลไทยเฮสนั่น! NBT สวมบทฮีโร่ ถ่ายทอดสดฟุตบอล "ยูโร 2020" ทุกนัด เริ่มคืนนี้

แฟนบอลไทยเฮสนั่น! NBT สวมบทฮีโร่ ถ่ายทอดสดฟุตบอล "ยูโร 2020" ทุกนัด เริ่มคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลชาวไทยเฮดังๆ เมื่อ NBT ช่อง 2 ยืนยันถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2020" ทุกนัด ประเดิมถ่าย คู่แรกในเกมนักเปิดสนามระหว่าง ตุรกี พบ อิตาลี ในคืนวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

จากกรณีที่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ออกมาเผยรายชื่อประเทศที่ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” ที่จะเปิดฉากในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ปรากฏว่าในย่านอาเซียน มีเพียง เวียดนาม, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, กัมพูชา และติมอร์ เลสเต แต่ไม่มีชื่อของ ประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ว่า ต้องยอมรับด้วยสภาพทางเศรษฐกิจ ทำให้ไม่มีฝ่ายใดที่ซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 ดังนั้นทาง กกท.กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาในการถ่ายทอดสดให้คนไทยได้ดู

ล่าสุด เพจทางการของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ หรือ NBT 2 ได้มีการยืนยันแล้วว่า ฟุตบอล “ยูโร 2020” จะมีถ่ายทอดสดให้คนไทยได้ชมทุกนัดตั้งแต่เกมเปิดสนามจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทางฟรีทีวี ช่อง NBT2 HD หมายเลข 2 เริ่มคู่แรกคืนวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. นี้ ตุรกี พบ อิตาลี  เวลา 02.00 น.

ติดตามผลบอล ฟุตบอลยูโร 2020 ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/
s__47104042

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook