ตอบแทนผลงานหรู! "ทูเคิ่ล" จ่อรับสัญญาใหม่เชลซีถึงปี 2023

ตอบแทนผลงานหรู! "ทูเคิ่ล" จ่อรับสัญญาใหม่เชลซีถึงปี 2023

ตอบแทนผลงานหรู! "ทูเคิ่ล" จ่อรับสัญญาใหม่เชลซีถึงปี 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โธมัส ทูเคิ่ล ใกล้ได้ต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี ไปจนถึงปี 2023 ภายหลังเขาได้พบกับ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมอีกรอบเช้าวันอาทิตย์มี่ผ่านมา

เฮดโค้ชชาวเยอรมัน เตรียมรับรางวัลตอบแทนจากต้นสังกัด เชลซี ด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่ยืดอายุการทำงานให้อีกหนึ่งปี หลังพาทีมครองเจ้ายุโรป

ทูเคิ่ล เพิ่งเข้ามาคุมทีม เชลซี เมื่อเดือนมกราคม โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 18 เดือน หรือจนจบฤดูกาลหน้า 2021-22 เท่านั้น แต่โค้ชชาวเยอรมันสามารถพาทีมจบฤดูกาลในอันดับ 4 คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และมีโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นความสำเร็จที่น่าพอใจ

ทูเคิ่ล เผยในงานแถลงข่าว “ผมไม่แน่ใจเต็มร้อยหรอก แต่บางทีผมอาจจะได้รับสัญญาใหม่แล้ว อาจเกิดขึ้นนะ, ผู้จัดการผมพูดอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนั้นแต่ผมไม่รู้หรอก ดังนั้นเช็คเรื่องนี้ก่อนแล้วกัน”

“ผมคุยกับเจ้าของทีมตอนอยู่ในสนาม นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเจอกันหนแรก หรืออาจจะแย่สุดก็ได้, เพราะจากนี้ไปจะไม่มีอะไรพีคไปกว่านี้ เราจะคุยกันในวันพรุ่งนี้, คุยกันทีหลัง, พรุ่งนี้น่ะ และผมก็ตั้งตารอสิ่งนี้”

ด้าน ริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า ทูเคิ่ล กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี หลังจากความยิ่งใหญ่ในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ ปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอดีตโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะพบกับบอร์ดบริหารของสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีการยืนยันแล้ว เหลือแค่เรื่องกำหนดเวลาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

สัญญาฉบับใหม่จะหมดอายุเดือนมิถุนายนปี 2023 พร้อมกับเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาล เป็นการยืดระยะเวลาเพิ่มจากสัญญาฉบับเดิมหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook