ส่อง 5 ประเด็นร้อนหลังเกมแดงเดือด ผีแดง 2-4 หงส์แดง

ส่อง 5 ประเด็นร้อนหลังเกมแดงเดือด ผีแดง 2-4 หงส์แดง

ส่อง 5 ประเด็นร้อนหลังเกมแดงเดือด ผีแดง 2-4 หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกหลังเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ เมื่อคืนที่ผ่านมา ในศึกแดงเดือดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายคู่ปรับตลอดกาล ลิเวอร์พูล ไป 2-4 มีประเด็นที่น่าสนใจอะไรบ้าง เชิญติดตาม



1. โอกาสไป UCL ของ หงส์ อยู่ในมือตัวเองแล้ว

ชัยชนะในเกมนี้ช่วยให้ ลิเวอร์พูล กระโดดแซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปอยู่ในอันดับ 5 ทันที โดยที่พวกเขาตามหลัง เชลซี อยู่ 4 แต้ม และ เลสเตอร์ ซิตี้ อีก 6 ในขณะที่แข่งน้อยกว่าทั้งคู่อยู่เกมนึง

นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ยังต้องเจอกันเองอีกในเกมกลางสัปดาห์หน้าหลังจากรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

zดังนั้น หากพวกเขาไม่พลาดเก็บชัยได้ในอีก 3 เกมที่เหลือกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน, เบิร์นลีย์ และ คริสตัล พาเลซ โอกาสในการได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรปก็คงไม่ไปไหนไกล



2. แซงหน้าตำนาน
bประตูของ บรูโน แฟร์นันเดส ช่วยให้เขาแซงหน้า แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้สำเร็จกับการเป็นกองกลางที่ทำประตูมากที่สุดในหนึ่งฤดูกาลด้วยจำนวนรวม 28 ประตูก่อนที่จะตามมาไม่ห่างนักกับ ยายา ตูเร ด้วยจำนวน 24 ประตูในอันดับที่ 3



3. ยังเมินเราลงอยู่ไหม เซาธ์เกต?
eเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกมนี้โดยสกาย สปอร์ตส์ จากการจ่ายบอลเข้าสู่พื้นที่อันตรายได้ถึง 5 ครั้ง เปลี่ยนเป็นแอสซิสต์ได้ 1 ครั้งและการเติมเกมรุกอย่างไม่หยุดหย่อนในเกมนี้ที่มี แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมานั่งดูถึงข้างสนาม คงเป็นเรื่องยากหากเขาจะไม่หนีบแข้งรายนี้ไปลุยศึกยูโร 2020 ด้วย



4. โน แม็คไกวร์ โน ปาร์ตี้
q2 เกมหลังสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คู่แข่งอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างก็เป็นเกมที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ไม่สามารถลงสนามได้อันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บในเกมกับ แอสตัน วิลลา เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา

ในขณะที่ ลินเดอเลิฟ คู่หูของเขาก็ไม่สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่เพราะขาดตัวซ้อนและประกอบกับการที่ไม่ใช่ผู้เล่นที่มีความเร็วเป็นจุดเด่น เขาจึงโดนเล่นงานอยู่บ่อยครั้งจากแนวรุกของคู่แข่งที่ต่างก็จี๊ดจ๊าดไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร

ส่วน เอริค ไบญี ก็ยังไว้ใจไม่ได้ดังเดิมกับการเข้าปะทะที่มักจะรุนแรงเกินจำเป็น รวมไปถึงความพยายามในการขึ้นเกมที่ล้มเหลวซึ่งส่งผลให้เป็นการเปิดพื้นที่ให้คู่แข่งเจาะได้ก็มีมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ



5. แฟนบอลกำลังจะกลับมา

เกมในคืนนี้จะเป็นนัดสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นโดยไร้แฟนๆเข้าชม เพราะนับตั้งแต่เกมหน้ากับ ฟูแล่ม เป็นต้นไป รัฐบาลอังกฤษและสมาคมฯจะอนุญาตให้แฟนบอลเข้าไปในสนามได้แล้วเบื้องต้น 10,000 คน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ส่อง 5 ประเด็นร้อนหลังเกมแดงเดือด ผีแดง 2-4 หงส์แดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook