The Apprentice: ONE Championship Edition ตอนที่ 6 : โบกมือลา "คลินตัน" ผู้แข่งขันเจ้าปัญหาที่สุดในรายการ

The Apprentice: ONE Championship Edition ตอนที่ 6 : โบกมือลา "คลินตัน" ผู้แข่งขันเจ้าปัญหาที่สุดในรายการ

The Apprentice: ONE Championship Edition ตอนที่ 6 : โบกมือลา "คลินตัน" ผู้แข่งขันเจ้าปัญหาที่สุดในรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"The Apprentice: ONE Championship Edition" กลับมาอีกครั้งเป็นตอนที่ 6 ในคืนวันพุธที่ 28 เมษายนนี้ การแข่งขันดำเนินมาได้ครึ่งทางแล้ว อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นเวลเตอร์เวต "Funky" เบน แอสเครน ปรากฎตัวเข้าร่วมเป็นกัปตันทีมคู่กับแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต "The Truth" แบรนดอน เวรา ในความท้าทายทางกายภาพของตอนนี้ โดยแบรนดอนรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับทีมคอนเควสต์ ขณะที่เบนทำหน้าที่เดียวกันกับทีมวาเลอร์

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ พร้อมด้วยนิฮาริกา ซิงห์ ที่ปรึกษาให้การต้อนรับ ซุดเฮอร์ อการ์วาล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Everise ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ

ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ เริ่มต้นด้วยการทดสอบความเป็นแฟนตัวจริงของ วัน แชมเปียนชิพ ในเกมทดสอบความรู้เกี่ยวกับ วัน แชมเปียนชิพ และนายชาตรี ทุกคำตอบที่ถูกต้องจะได้หนึ่งคะแนนสำหรับทีมของผู้แข่งขันนั้นๆ ทีมแรกที่สามารถทำคะแนนได้ถึงห้าคะแนนก่อนจะเป็นผู้ชนะของรอบนั้น ทีมที่แพ้ในแต่ละรอบจะส่งกัปตันประจำทีมหมุนวงล้อแห่งการลงทัณฑ์ ซึ่งมีตั้งแต่การวิดพื้นไปจนถึงการกินไข่เยี่ยวม้า

c
ทีมวาเลอร์เป็นผู้ชนะในความท้าทายครั้งนี้ และได้รับรางวัลเป็นการช้อปปิ้งแบบจ่ายให้ไม่อั้นจาก TUMI แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการเดินทางและไลฟ์สไตล์ชื่อดัง

ต่อด้วยการแข่งขันทางทางธุรกิจ ด้วยการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า โดยผู้แข่งขันต้องจินตนาการถึงอนาคตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานของ Everise ซึ่งทั้งสองทีมได้รับมอบหมายให้ใช้เทคโนโลยี AI ที่ปฏิวัติวงการของ Everise ในการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

นิราจก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการโครงการของทีมคอนเควสต์ ซึ่งตัดสินใจโฟกัสไปที่อุตสาหกรรมรถเช่า เป็นอีกครั้งที่คลินตันสร้างปัญหาให้เพื่อนร่วมงาน เมื่อชายจากนิวซีแลนด์ไม่ยอมเชื่อฟังคนในทีม ความขัดแย้งระหว่างนิราจและคลินตันทวีความร้อนแรงมากขึ้นจนทั้งคู่ต้องออกมาเคลียร์กันข้างนอก  

หลุยส์รับหน้าที่ผู้จัดการโครงการของทีมวาเลอร์ โดยเลือกแก้ปัญหาในการเคลมประกันการเดินทาง ด้วยการชี้นำของหลุยส์ ทีมงานสามารถทำงานร่วมกันในฐานะทีมได้อย่างเหนียวแน่น แม้จะมีปัญหาในเรื่องของการขาดประสบการณ์และทักษะทางธุรกิจของยูจีนก็ตาม

b
ทีมคอนเควสต์เป็นฝ่ายนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาของพวกเขาก่อน โดยพวกเขาเสนอ "Car Rentals From Down Under" บริการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าในอุตสาหกรรมรถเช่า โดยใช้ระบบ AI ในการช่วยลดระยะเวลาในการดำเนินการและรอคอยสินค้าอย่างเห็นได้ชัด แถมยังทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานอีกด้วย

ซุดเฮอร์ชอบไอเดียการจัดส่ง แต่มองว่าปัญหาที่พวกเขาพยายามแก้ไขนั้นเล็กน้อยเกินไป ชาตรียังกล่าวถึงรายละเอียดในส่วนของการเงินว่า "ขยะ"

ทีมวาเลอร์แนะนำบริการ "Xpedition" ของพวกเขา ซึ่งเป็นลู่ทางในการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าในทุกมิติ เมื่อต้องรับมือกับการเคลมประกันการเดินทาง สมาชิกทุกคนในทีมรวมถึงยูจีน ที่สาธิตการทำงานของแชตบ็อต AI ร่วมกันนำเสนองานได้วิเศษอย่างไม่น่าเชื่อ

z
อย่างไรก็ตาม ตัวเอกของการรายการคือหลุยส์ ผู้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจและความสามารถทางธุรกิจของเขา พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าเขาคือเต็งหนึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ซุดเฮอร์กล่าวยกย่องทีมวาเลอร์สำหรับการพัฒนา "โซลูชันที่ใช้งานได้จริงและเป็นนวัตกรรมใหม่" สำหรับปัญหาที่แท้จริงในอุตสาหกรรม และถึงกับบอกว่าเขาต้องการใช้ไอเดียของทีมนี้ที่ Everise ของเขา

เมื่อได้เวลาเข้าห้องเชือด ทีมวาเลอร์ได้รับการยกย่องในเรื่องการทำงานเป็นทีมเวิร์คภายใต้การชี้นำของหลุยส์ผู้เป็นหัวหน้า รวมถึงตอกย้ำการทำงานร่วมกันระหว่างบริการทางการเงิน และการนำเสนอคุณค่าของพวกเขา ในขณะที่ทีมคอนเควสต์ นิราจได้ชี้แจงปัญหาของเขากับคลินตันขึ้นมาทันที โดยที่อีกฝ่ายก็เอาแต่โต้แย้งไม่ยอมรับ นาซีแสดงความผิดหวังกับวิธีการจัดการกับรายงานทางการเงินของนิราจ

ด้วยความที่ความขัดแย้งในหมู่สมาชิกของทีมคอนเควสต์ทวีความรุนแรงขึ้น ชาตรีจึงประกาศให้ทีมวาเลอร์เป็นฝ่ายชนะความท้าทายทางธุรกิจ นิราจพานาซีและคลินตันไปกับเขาที่ห้องเย็น และในที่สุด คลินตัน ผู้ที่เอาแต่สร้างความขัดแย้งอยู่เสมอก็ถูกคัดออกจากการแข่งขัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Apprentice: ONE Championship Edition ตอนที่ 6 : โบกมือลา "คลินตัน" ผู้แข่งขันเจ้าปัญหาที่สุดในรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook