ร็อดเจอร์ส โอดหงส์ใช้โอกาสเปลืองเกมพ่ายผี

ร็อดเจอร์ส โอดหงส์ใช้โอกาสเปลืองเกมพ่ายผี

ร็อดเจอร์ส โอดหงส์ใช้โอกาสเปลืองเกมพ่ายผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส กุนซือ"หงส์แดง" ยอมรับลูกทีมของตนใช้โอกาสเปลืองและเกมรับที่ผิดพลาด ส่งผลพ่ายผียับ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนใช้โอกาสเปลืองมากๆ ในฤดูกาลนี้  หลังเกมบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง  แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นได้ ขณะเดียวกันเกมรับก็เล่นผิดพลาด

หลังเกม "ร็อดเจอร์ส" เปิดใจว่า "เราทำได้ดีในเกมนี้พอที่จะชนะได้ แต่เราใช้โอกาสเปลืองเกินไปจริงๆ ในฤดูกาลนี้ และแมตช์นี้ ต้องยก แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเขาทำผลงานได้ดีแบบนี้ 4-5 เกมในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว"    

"และเรายังผิดพลาดในเกมรับด้วย และนั่นส่งผลเสียหายสำหรับเราจริงๆ เราต้องพยายามสู้ต่อไป และหวังว่าความเชื่อมั่นของนักเตะจะกลับมา แต่วันนี้ครึ่งแรกเราเล่นได้ดี และน่าจะได้ประตูบ้าง"

"วันนี้เราสร้างโอกาสได้หลายครั้งซึ่งเราไม่เคยทำได้แบบนี้มาก่อน เราพยายามหาทางการแก้ปัญหาแนวรับให้กับทีม แต่มันเป็นเรื่องยากลำบากในปีนี้ แต่วันนี้เราเล่นได้ดี และเห็นได้ชัดว่าเรายิงประตูไม่ได้จากโอกาสหลายต่อหลายครั้ง" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้  ลิเวอร์พูล ตกลงมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง โดยมี 21 คะแนน จากการแพ้ 7 นัด เสมอ 3 นัดและชนะ 6 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook