ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตั้ง "โค้ชบอส" ประเดิมบิ๊กแมตช์ดวล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตั้ง "โค้ชบอส" ประเดิมบิ๊กแมตช์ดวล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตั้ง "โค้ชบอส" ประเดิมบิ๊กแมตช์ดวล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตั้ง “โค้ชบอส” รั้งตำแหน่งกุนซืออีกครั้ง หวังพาทีมขึ้นชั้นไทยลีก 1

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากเพจสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด (จงอางผยอง) หลังจากมีการแต่งตั้งและเปิดตัว เปิดตัว “โค้ชบอส” นายปฎิภัทร รอบรู้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีมอีกครั้ง ท่ามกลางความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟนบอลอย่างมาก เนื่องจากโค้ชบอส เคยรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนมาแล้วในช่วงที่ผ่านมาและทำผลงานให้กับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยม

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ทราบว่า การแต่งตั้งดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ด้วยการตัดสินใจภายใน 24 ชั่วโมง ของคณะผู้ บริหารฯ เพื่อให้ทีมนั้นเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งโดยส่วนตัวยอมรับว่าเสี่ยงแต่ก็ต้องขอลองเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งสำคัญและครั้งยิ่งใหญ่ เพราะเป้าหมายของทีมฯนั้นชัดเจนคือการเลื่อนชั้น
v6
ขึ้นสู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาลแข่งขัน 2022 ซึ่งหากนับรวมการแข่งขันของไทยลีก 2 ที่กำลังแข่งขั้นนั้นทีมมีการแข่งขันอีก 1 เดือนกับโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นทุกสัปดาห์

“ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ มีระยะเวลาอีกประมาณ 1 เดือน ซึ่งนัดต่อไปคือการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ( 10 มี.ค.)ที่เราต้องออกไปเยือนสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่ จ.เชียงใหม่ ในการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการตัดสินใจที่กระชั้นชิด และทุกอย่างคือความเสี่ยงเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

ซึ่งทีมต้องการคนที่สามารถเข้ามาทำงานต่อเนื่องได้ทันที โค้ชบอส คือ คนแรกที่ทีมนึกถึง เพราะการที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ทำให้การปรับตัวร่วมกับทีมและสโมสร การเรียนรู้ระบบของทีม จะสามารถพาทีมนั้นเดินหน้าต่อเนื่องไปได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ”

นายวัฒนา กล่าวต่ออีกว่า “โค้ชบอส” ปฎิภัทร รอบรู้ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวขอนแก่น โดยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนสำคัญของทีมที่พาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 พร้อมคว้าถ้วยแชมป์ไทยลีก 3 อีกึ้งเจ้า ตัวยังคว้ารางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปี (ไทยลีก 3) ในฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook