เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล 0-2 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หงส์ชนะ! ลิเวอร์พูล เรียกความมั่นใจ บุกดับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

หงส์ชนะ! ลิเวอร์พูล เรียกความมั่นใจ บุกดับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
 คืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021
 
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-2 ลิเวอร์พูล

สนาม : บรามอลล์ เลน

ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นคว้าท็อปโฟร์อีกครั้งเมื่อพวกเขาบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น บรามอลล์ เลน ด้วยสกอร์ 2-0 จากการทำประตูของ เคอร์ติส โจนส์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ คีน ไบรอัน ในครึ่งหลัง

หงส์แดง เป็นฝ่ายครอบครองบอลพับสนามบุกเข้าใส่ตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มเกมแต่ไม่อาจส่งบอลผ่านมือของ อารอน แรมส์เดล ที่งัดซูเปอร์เซฟได้ครั้งแล้วครั้งเล่าจนทำให้สกอร์ในครึ่งแรกลงเอยที่ 0-0

ทีมเยือนใช้เวลาในครึ่งหลังเพียงแค่ 3 นาทีก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้เมื่อลูกครอสที่สุดเส้นหลังโดย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกแนวรับของเจ้าบ้านสกัดจากหน้าปากประตูเข้าทาง เคอร์ติส โจนส์ ตั้งเท้าแปด้วยขวาจังหวะแรกเน้นๆ ตุงตาข่าย

เร้ดแมชีน หนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 64 จากจังหวะตะลุยเดี่ยวของ ฟิร์มิโน เลี้ยงตะลุยฝ่าแผงแนวรับของทัพ ดาบคู่ เข้าไปล่อเป้า แรมส์เดล บอลแฉลบ คีน ไบรอัน กองหลังเจ้าบ้านเข้าไปซุกที่ก้นตาข่าย และทางพรีเมียร์ลีกให้ลูกนี้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ คีน ไบรอัน และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

ผลจากชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ทำให้พวกเขาทำคะแนนไล่จี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในอันดับที่ 4 เหลือ 2 แต้มแม้ หงส์แดง จะยังคงรั้งอันดับที่ 6 ตามเดิม ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังคงจมบ๊วยและมีคะแนนตามหลังพื้นที่ปลอดภัย 15 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด: แรมส์เดล; อัมปาดู, จาเกียลก้า (ออสบอร์น 56'), ไบรอัน; บัลด็อค, นอร์วูด, ลุนด์สแตรม, เฟล็ค (ชาร์ป 81'), สตีเวนส์; แม็คเบอร์นี, แม็คโกลดริค (เบิร์ค 56')
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: บรูวส์เตอร์, โฟเดอริงแฮม, โลว์, แม็คไกวร์, มุสเซ็ต, เอ็นเดีย

ลิเวอร์พูล: อาเดรียน; อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟิลลิปส์, คาบัค, โรเบิร์ตสัน; โจนส์ (เกอิต้า 80'), ติอาโก้ (มิลเนอร์ 76'), ไวนัลดุม; ซาลาห์, ฟิร์มิโน, มาเน
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: ฮิวจ์ส, โอเจอร์ซินสกี้, โอริกี, อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน, ชากิรี, น.วิลเลียมส์, ร. วิลเลียมส์

ติดตามผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หงส์ชนะ! ลิเวอร์พูล เรียกความมั่นใจ บุกดับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook