ไร้น้ำยา! "สโคลส์" แนะผีแดงอย่ากลัวสิงห์บลูส์ยุค "ทูเคิล" เพราะเกมรุกสุดฝืด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/239/1198846/ff.jpgไร้น้ำยา! "สโคลส์" แนะผีแดงอย่ากลัวสิงห์บลูส์ยุค "ทูเคิล" เพราะเกมรุกสุดฝืด

    ไร้น้ำยา! "สโคลส์" แนะผีแดงอย่ากลัวสิงห์บลูส์ยุค "ทูเคิล" เพราะเกมรุกสุดฝืด

    2021-02-24T17:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พอล สโคลส์ ตีตราเชลซีว่าไร้เขี้ยวเล็บภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล นายใหญ่คนใหม่ และไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีปัญหาเมื่อต้องพบกันในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

    ปีศาจแดงยังคงอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางหลังเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 ก่อนจะมีคิวลงเล่นกับเรอัล โซเซียดาด ในเลกที่สองของศึกยูโรป้าลีก รอบ 32 นัดสุดท้ายในคืนวันพฤหัสบดี ตามมาด้วยการไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์กับเชลซี

    แม้ว่าสิงห์บลูส์จะทำได้แค่เสมอกับเซาธ์แฮมป์ตันในช่วงสุดสัปดาห์ แต่พวกเขาเอาชนะการแข่งขัน 5 นัดก่อนหน้านี้ในทุกรายการและมีผลงานที่ดีขึ้นมากภายใต้การคุมทีมของทูเคิลซึ่งเน้นการครองเกมแบบเบ็ดเสร็จในทุกนัด

    อย่างไรก็ตาม เชลซียังไม่สามารถทำประตูได้มากกว่าสองลูกต่อหนึ่งนัดเลย ซึ่ง พอล สโคลส์ เชื่อว่าพวกเขาขาดความเฉียบขาดในด้านการจบสกอร์และคงไม่ใช่คู่แข่งที่จะท้าทายยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

    "พวกเขาดิ้นรนอย่างมากในเกมใหญ่ๆ ผมดูเชลซีเล่นแล้วคิดว่าพวกเขาก็โอเค แต่ยังขาดเขี้ยวเล็บอยู่พอสมควร"

    "ยูไนเต็ดไม่ต้องกังวลกับเชลซีมากขนาดนั้นหรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถิติการเป็นทีมเยือนของพวกเขายอดเยี่ยมมาก"

    "เกมเดียวที่น่าเป็นห่วงอย่างเห็นได้ชัดคือการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ในวันที่ 7 มีนาคม) พวกเขาเล่นได้ดีมาก การถูกทิ้งห่างถึง 10 คะแนนในลีกและการมีผู้เล่นคุณภาพดีก็บ่งบอกได้ทุกอย่าง"